G-2PSYM8X0SG

3 loại ly nhựa trà sữa, trà đào phổ biến hiện nay

Thứ ba, 18/01/2022 | 01:40 GMT+7

     Trà sữa, trà đào là đồ uống “quốc dân” có sức hút mãnh liệt nhất trong ngành nước giải khát hiện nay. Các mẫu ly nhựa trà sữa độc đáo, sáng tạo và đẹp mắt cũng lần lượt ra đời nhằm phục vụ các thương hiệu trà sữa đổi mới hình ảnh, thu hút khách hàng nhiều hơn. Bài viết dưới đây, Hoa Đăng sẽ giới thiệu cho các bạn Top 3 mẫu ly nhựa trà sữa, trà đào phổ biến, độc lạ làm mưa làm gió hiện nay nhé.

3 loại ly nhựa trà sữa, trà đào phổ biến hiện nay

1. Ly nhựa nắp cầu

     Chiếc ly có nắp hình cầu (hình vòm) đơn giản nhưng tinh tế. Bạn có thể bắt gặp chúng ở khắp nơi từ các cửa hàng cà phê, đến các tiệm nước ép trái cây & đá xay. Sở dĩ chúng được sử được sử dụng nhiều vì công dụng ưu việt. Chiếc nắp nhô lên phù hợp cho kem, đá thay vì chiếc nắp bằng.Ly nắp cầu là chiếc ly thông thường được sử dụng nắp có hình nửa quả cầu (hình vòm). Chiếc nắp này rất đặc biệt. Tùy vào loại ly pet hay ly pp chúng đậy lên mà kiểu dáng có sự khác nhau. Cũng tùy thuộc vào mã hàng mà chiếc nắp này có cấu tạo cũng khác nhau.

     Tuy nhiên nắp cầu của ly đều bằng nhựa pet. Một loại nhựa nguyên sinh, sử dụng 1 lần và không chịu được nhiệt cao. Do đó, bạn chỉ nên dùng với những đồ uống lạnh như kem, cà phê, nước trái cây tươi nhé!

2. Ly nhựa nắp bằng

     Dù xuất hiện rất nhiều kiểu ly mới, nhưng chiếc ly nhựa nắp bằng chưa bao giờ bị lỗi thời. Chúng luôn giữ được vị trí nhất định trong mọi cửa hàng đồ uống. Ngoài ưu điểm giá thành rẻ, đơn giản nhưng tinh tế thì điểm gì nổi bật nhất ở chúng? Tìm nơi bán ly nhựa trà sữa chất lượng tố nhưng giá phải chăng?

Ly nhựa nắp bằng – Nhẹ nhàng, cổ điển cho cửa hàng thêm thiện cảm.

     Chưa bao giờ mất chỗ đứng bởi kiểu cổ điển, lịch sự & có phần tinh tế. Tùy theo thị hiếu mỗi người khác nhau. Và có những cửa hàng chỉ sử dụng nắp bằng. Không kiểu cách cầu kì, chiếc nắp bằng tạo cho mình nét đẹp riêng bằng sự đơn giản, ngăn nắp.

     Những sản phẩm gọn gàng, xinh xắn là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho những cửa hàng yêu thích sự nhẹ nhàng. Với chiếc ly này bạn cực dễ chọn đồ uống đi kèm. Và cũng rất dễ chọn bao bì đựng ly. Dù là chiếc túi chữ T, hay những quai giấy đều gây được thiện cảm của khách hàng.

Các loại nắp bằng thông dụng:

     Thông thường nắp bằng chia theo đường kính, trong đó gồm: 92mm, 93mm, 95mm, 98mm, 105mm ( dùng cho ly khổng lồ 100ml).
     Nắp được làm 100% bằng nhựa pet nguyên sinh không độc hại. Tuy nhiên, không chịu được nhiệt nên bạn chỉ có thể sử dụng cho đồ lạnh thôi nhé.

     Những sản phẩm càng cổ điển thì càng khó bị lỗi mốt. Đây là chiếc ly luôn mang đến cảm giác tin tưởng cho mọi cửa hàng. Với phong cách đơn giản, cổ điển thì làm sao để ly trở nên ấn tượng sẽ khó khăn hơn một chút. Và lúc này thì việc in ly nhựa của chúng tôi sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề đó.

3. Ly nhựa nắp tim

     Dù mới xuất hiện trên thị trường nhưng chiếc ly đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của người tiêu dùng. Thân ly nhựa nắp tim trong suốt và cứng cáp hơn những loại ly khác.

     Phần nắp có miệng nhỏ, vừa đủ để đặt 1 chiếc nút hình trái tim có thể tháo ra khi sử dụng. Ly dày, cứng cáp và chịu nhiệt cực tốt. Thậm chí, nếu cần bạn có thể cho chúng vào lò vi sóng ở nhiệt độ thấp.

Tin liên quan

© Copyright 2019 Công ty Hoa Đăng. Powered by Nina.vn Đang online: 6 - Tổng truy cập: 1946014