G-2PSYM8X0SG

Cách lựa chọn chai nhựa đựng trà sữa

Thứ ba, 18/01/2022 | 01:45 GMT+7

     Bạn có thể thấy kinh doanh trong ngành này là một thị trường đang phải cạnh tranh khốc liệt trên từng con phố, từng góc ngã tư và cả trên Facebook nữa. Thế nhưng sức hút của thị trường này là không thể bàn cãi và khó khăn luôn đi cùng với những cơ hội lớn.

     Dễ nhận thấy rằng, đối với mô hình kinh doanh cà phê thì bên cạnh yếu tố mặt bằng đẹp, thiết kế cửa hàng ấn tượng, thì các cửa hàng vẫn luôn không ngừng tạo sự khác biệt bằng các công thức pha chế mới lạ.

Cách lựa chọn chai nhựa đựng trà sữa

Về đặc điểm đồ uống

– Một trong những yếu tố quyết định đến cách chọn chai đựng cho phù hợp, giúp tôn lên vẻ đẹp thu hút là cần xác định chính xác đặc điểm thức uống mà thương hiệu của bạn bán.

– Điều này sẽ giúp bạn định hình được các đặc điểm cơ bản mà dòng chai nhựa pet mình cần. Ví dụ như dung tích, kích thước đường kính miệng chai, chất liệu và mẫu mã.

– Vì thế, các mẫu chai trà sữa đẹp có kiểu dáng mới lạ, độc đáo, khiến khách hàng yêu thích. Bạn có biết chai dáng tròn lùn, tam giác, cổ rộng… là những xu hướng “hot” nhất trong mùa Hè này chưa?

Về chất liệu

– Có tới hơn 80% cửa hàng trà sữa tại TP.HCM đều dùng chai nhựa pet để trưng trên kệ hàng của mình. Trước khi đi đến quyết định cuối cùng, hãy cùng xem qua một vài yếu tố mà chai nhựa đựng nước sâm, trà sữa, sữa chua, nước ép… nên có nhé:

– Chai có độ trong suốt và bóng cao. Màu sắc trà sữa hoặc thức uống bên trong có thể hiện lên một cách rõ ràng

– Chai có vành đai khóa dễ sử dụng, tránh trường hợp nước trào ra khi mang đi, vận chuyển

– Được sản xuất từ chất liệu nhựa nguyên sinh đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm

– Kết cấu chai cứng cáp, chịu được lực xé và va đập, giữ cho sản phẩm thức uống được nguyên hình và hương vị.

     Vì vậy bạn cần chọn những địa chỉ uy tín cung cấp chai nhựa uy tín như Hoa Đăng để có được sản phẩm tốt nhất cho cửa hàng để được khách hàng của mình đánh giá cao về chất lượng sản phẩm, an toàn vệ sinh thực phẩm.

Giá

     Giá cả luôn là yếu tố quan trọng bạn phải cân nhắc trong mọi lĩnh vực kinh doanh và kinh doanh trà sữa cũng không phải ngoại lệ.

     Trường hợp bạn kinh doanh trà sữa quy mô lớn thì tôi khuyên bạn nên mua chai nhựa giá sỉ để có được giá rẻ hơn từ đó giảm chi phí đầu vào tối ưu lợi nhuận cho mình.

Chính sách bán hàng, đổi trả

     Hoa Đăng có chính sách bán hàng, đổi trả uy tín khi giao nhận hàng

Tin liên quan

© Copyright 2019 Công ty Hoa Đăng. Powered by Nina.vn Đang online: 17 - Tổng truy cập: 1990975