G-2PSYM8X0SG

Dựa vào các yếu tố nào để chọn được ly giấy chất lượng?

Thứ năm, 21/07/2022 | 16:52 GMT+7

     Hiện tại, in ly giấy là xu hướng thịnh hành được rất nhiều người quan tâm. Nhất là những ai đang kinh doanh dịch vụ ăn uống. In ấn ly giấy giúp bạn quảng bá hình ảnh thương hiệu nhanh chóng và hiệu quả. Là chiến lược marketing tiếp cận đông đảo người dùng. Ngày nay, việc in ly giấy không còn xa lạ, nhiều địa chỉ in xuất hiện khắp nơi. Nhưng để đảm bảo chất lượng in ấn tốt nhất. Bạn cùng theo dõi chi tiết bài viết để tìm ra cơ sở in cốc giấy, ly giấy nhanh giá rẻ về cho mình nhé.

Những yếu tố giúp bạn lựa chọn được ly giấy chất lượng và phù hợp


     Xu hướng sử dụng ly giấy đã thực sự phổ biến tại Việt Nam. Không chỉ sở hữu vẻ ngoài bắt mắt, giá thành phải chăng, ly giấy còn tiện dụng và thân thiện với môi trường, mang lại những lợi ích lớn lao hơn nhiều so với ly làm từ nylon. Không ít các nhà hàng, hãng giải khát, các đơn vị doanh nghiệp sử dụng ly giấy nhằm tiết kiệm chi phí và truyền tải thông điệp bảo vệ môi trường tới bộ phận lớn người tiêu dùng. 

Quan tâm đến chất lượng ly giấy HCM

     Ly giấy được sản xuất từ tinh bột giấy PO nguyên chất. Khi gia công người ta sử dụng một lớp lót PE chống thấm. Giúp cốc có thể giữ nhiệt và kháng nước. Với sự cải tiến của lớp lót PLA, các nhà khoa học có thể tạo ra loại ly giấy có thể phân hủy sinh học. Đựng được các loại đồ uống dù nóng hay lạnh. Một chiếc ly giấy phải đảm bảo được chất lượng từ thành phần chế tạo. Trải qua công đoạn gia công cần phải đảm bảo được yếu tố vệ sinh an toàn. Bởi lẽ ly giấy chính là nơi tiếp xúc với đồ ăn và miệng của người sử dụng. 

chọn được ly giấy chất lượng

Lưu ý đến kích cỡ của ly giấy HCM

     Hiện nay ở thị trường ly giấy HCM nói riêng và  thị trường ly giấy VN nói chung, có rất nhiều các loại ly giấy với đủ mọi chủng loại khác nhau. Kích thước của ly giấy HCM dao động từ 4 oz cho đến 20 oz. Để tránh việc lãng phí, trước khi mua ly giấy bạn cần xác định sản phẩm của mình là gì. 

Chất lượng mực in của ly giấy

     Nếu như kinh doanh thương mại, đừng bao giờ quên tiếp thị thương hiệu của mình. Cho những khách hàng thông qua chiếc ly giấy. Chính vì thế bạn cần quan tâm đến việc chất lượng in logo và hình ảnh lên trên chiếc ly giấy. Trên thực tế, không thiếu những doanh nghiệp vì ham rẻ mà sử dụng dịch vụ in logo tại những xưởng gia công kém uy tín.

chọn được ly giấy chất lượng

     Khi sử dụng, mực in phai ra tay khách hàng làm ảnh hưởng đến uy tín và hình ảnh công ty của bạn. Bởi thế cho nên, dù bạn chọn loại thiết kế nào. Đừng bao giờ quên kiểm tra độ bền của mực in. Khi cốc giấy bị dính nước hoặc đựng đồ uống nóng. 

Tin liên quan

© Copyright 2019 Công ty Hoa Đăng. Powered by Nina.vn Đang online: 7 - Tổng truy cập: 1945846