G-2PSYM8X0SG

Khám phá ưu điểm nổi bật của ly nhựa PP trên thị trường

Thứ năm, 21/07/2022 | 16:52 GMT+7

     Thương hiệu cafe, trà sữa của bạn đang phải băn khoăn lựa chọn chiếc ly phù hợp để kinh doanh? Bạn cần chiếc ly phải vừa dùng nắp được, vừa dùng màng ép được khi ship đi xa. Ly nhựa trà sữa chất liệu PP chắc chắn là lựa chọn dành cho bạn. Tuy vậy, không phải ai cũng hiểu rõ những ưu điểm mà ly nhựa này mang lại. Hãy cùng tìm hiểu nhé!

ưu điểm nổi bật của ly nhựa PP trên thị trường

Bạn hiểu gì về ly nhựa PP được sử dụng phổ biến hiện nay?


     Nhựa PP là Tên gọi là viết tắt 2 chữ cái đầu của Polypropylen, nhựa PP là một loại nhựa tổng hợp gốc Polymer. Nhựa này là kết quả của phản ứng trùng hợp các Propylen. Chúng có tính bền, chặt rất cao. Nhựa chịu được lực xé, kéo mạnh. Ở tác động của môi trường như nhiệt độ nóng – lạnh đều không bị ảnh hưởng. Các phân tử nhựa đứng vững, không bị bẻ gãy ở điều kiện thông thường. Nhựa PP có tính dẻo, nhưng không quá mềm, khó bị kéo dãn nên được dùng để sản xuất sợi tổng hợp chịu lực.

Những ưu điểm nổi bật của ly nhựa trà sữa PP

     Ly trà sữa PP được làm từ nguyên liệu là Polypropylen. Ly hơi đục, mềm & dẻo, chịu nhiệt, bền & nhẹ. Được sử dụng chủ yếu trong các cửa hàng đồ uống, cửa hàng thức ăn nhanh. Đặc tính ưu việt nhất của ly PP là chịu được nhiệt cao hơn 80 độ C, có thể đựng đồ uống nóng, trà nóng. Ly nhựa PP là lựa chọn phổ biến của các cửa hàng kinh doanh đồ uống nhanh như trà sữa trân châu, cà phê, sinh tố, nước ép. Ly nhựa PP có quá nhiều ưu điểm vượt trội để phù hợp với ngành hàng này.

ưu điểm nổi bật của ly nhựa PP trên thị trường

     Một điểm cộng của ly PP là có thể dùng máy dập màng làm nắp. Lớp màng mỏng ép chặt miệng ly giúp đồ uống không bị đổ ra ngoài, an toàn khi đem đi. Là yếu tố quan trọng nhất khiến dù trông chúng hơi đục, và mềm dẻo nhưng được 100% cửa hàng trà trân châu ưa chuộng. Không những thế, ly có thể dùng tất cả các loại nắp cầu, nắp bằng, nắp bật 1/2. Quá đa năng, tiện lợi và phù hợp với đầy đủ nhu cầu. Có khả chống thấm, ngăn không cho chất lỏng, dung môi, không khí đi qua nên đảm bảo an toàn tuyệt đối

 

Tin liên quan

© Copyright 2019 Công ty Hoa Đăng. Powered by Nina.vn Đang online: 8 - Tổng truy cập: 1990832