G-2PSYM8X0SG

Nên dùng ly giấy hay ly nhựa dùng một lần?

Thứ ba, 18/01/2022 | 01:49 GMT+7

      Trong cuộc sống hiện nay xu hướng sử dụng đồ dùng tiện lợi đang ngày càng phổ biến. Những ưu việc mà các loại sản phẩm này mang lại là vô cùng lớn. Ly giấy hay ly nhựa dùng một lần cũng vậy. Chúng dần dần trở thành vật dụng không thể thiếu trong các cửa hàng đồ ăn nhanh, cafe, trà sữa….Vậy đây là chiếc ly như thế nào? Và nếu bạn chưa biết cách sử dụng ly giấy hay ly nhựa thì dưới đây Hoa Đăng sẽ giải đáp cho bạn ngay nhé!

Nên dùng ly giấy hay ly nhựa dùng một lần?

Điểm giống nhau giữa ly giấy và ly nhựa dùng một lần

      Ly giấy và ly nhựa lần đều là những sản phẩm dùng để chứa đựng những loại thực phẩm, đồ uống… rất nhỏ gọn và tiện lợi cho người sử dụng. Cả 2 loại sản phẩm đều tiện lợi để mang đi khắp nơi mà không sợ vỡ. Dùng 1 lần và không phải tốn công sức vệ sinh lại. Chúng ta đều có thể in ly giấy trà sữa cũng như in ly nhựa theo ý thích.

Điểm khác nhau giữa in ly giấy trà sữa và ly nhựa dùng một lần

      Ly giấy với nguyên liệu tạo thành là bột giấy PO 100% nên rất dễ dàng in các hình ảnh, họa tiết lên thân ly. Đồng thời độ an toàn khi sử dụng ly giấy cao hơn ly nhựa. Vì trong thành phần cấu tạo của ly giấy không hề chứa các chất độc hại cho sức khỏe con người.

      Ngay cả khi tiếp xúc với nhiệt độ cao. In ly giấy trà sữa không chỉ quảng bá thương hiệu mà còn toát lên được sự tinh tế, sang trọng. Cũng như thông điệp bảo vệ môi trường. In ly giấy tuy có giá thành cao hơn ly nhựa nhưng lợi ích mang lại thì hoàn toàn xứng đáng.

      Ly nhựa thường là nhựa PET hoặc PP trơn láng. Tiết kiệm chi phí tối đa, đặc biệt là khi mua số lượng lớn sẽ được áp dụng giá sỉ. Bạn có thể tự do sáng tạo kiểu dáng, mẫu mã, logo lên chiếc ly của mình. Nhằm tạo sự khác biệt và đáp ứng thị hiếu của khách hàng.

      Sử dụng ly nhựa có thể tăng lợi thế cạnh tranh so với đối thủ bằng tính tiện lợi mà cửa hàng bạn cung cấp. Vì hiện nay khách hàng hiện đại đặt sự tiện lợi lên hàng đầu. Giúp bạn tiết kiệm chi phí vệ sinh ly và có thể tái chế lại số ly nhựa đã dùng.

Tin liên quan

© Copyright 2019 Công ty Hoa Đăng. Powered by Nina.vn Đang online: 11 - Tổng truy cập: 1946243