G-2PSYM8X0SG

Những điều cần biết về ly giấy giữ nhiệt

Thứ tư, 01/02/2023 | 13:54 GMT+7

     Trong những năm gần đây, ly giấy giữ nhiệt đã và đang trở thành một trong những sản phẩm được nhiều thương hiệu lựa chọn thay thế cho những chiếc ly nhựa thông thường. Ly giấy giữ nhiệt không chỉ có mẫu mã đẹp, khả năng giữ ấm xuất sắc mà còn an toàn cho người sử dụng.

Vì sao ly giấy giữ nhiệt được các thương hiệu sử dụng rộng rãi?


     Đối với một thương hiệu đồ uống, điều quan trọng hàng đầu đó chính là chất lượng của sản phẩm mà mình bán ra cho khách hàng. Để có thể có được một tách trà, một tách cà phê thơm ngon, không thể không nhắc tới tầm quan trọng của nhiệt độ của chúng. Nếu trà hoặc cà phê quá nguội, ắt hẳn sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến mùi vị và độ ngon của sản phẩm.

Ly giấy giữ nhiệt tốn và tính thẩm mỹ cao

     Chính vì phải đảm bảo nhiệt độ phù hợp cho thức uống của mình, các thương hiệu cần phải nghĩ ra một biện pháp hữu hiệu để có thể giữ ấm cho nước mà vẫn đảm bảo sự tiện dụng cho khách hàng. Sử dụng ly giữ nhiệt từ inox hoặc thủy tinh thì không tiện dụng, trong khi đó sử dụng ly giấy nhựa thì lại quá mỏng ảnh hưởng đến hình dạng ly và sức khỏe của người dùng. Thế là ly giấy giữ nhiệt ra đời như một biện pháp hoàn hảo cho nhu cầu của thương hiệu. Không nặng nề và thiếu đi sự tiện dụng như ly sứ, càng không mỏng manh hoặc bị đổ nước sôi như ly nhựa, ly giấy giữ nhiệt đem đến sự thuận tiện cho người bán, người mua với một mức giá cực kỳ phù hợp.

Bí mật khiến ly giấy giữ nhiệt có thể giữ ấm một cách xuất sắc

     Sở dĩ ly giấy giữ nhiệt có thể giữ cho đồ uống luôn nóng hổi là do ly được làm từ tinh bột giấy đặc biệt, có khả năng chịu nhiệt và giữ nóng tốt. Mật độ bột giấy cao khiến cho sản phẩm ly có khả năng ủ nóng cho nước mà không bị biến dạng như ly giấy khác.

     Điều quan trọng hơn cả là lớp PE bên ngoài khiến cho ly có khả năng kháng nước, ngăn ngừa thấm nước và giúp cho quá trình bay hơi nóng của đồ uống trở lên chậm đi. Với người sử dụng, ly giấy giữ nhiệt còn giúp cho người dùng có thể thoải mái cầm thân ly mà không bị phỏng (bỏng) tay.

     Với lợi ích hàng loạt như thế, không lạ khi ly giấy giữ nhiệt ngày càng được các thương hiệu ưu ái sử dụng để đựng các món đồ uống nóng của mình. Thông thường đồ uống nóng tại các thương hiệu đồ uống đều được đựng trong các loại ly giấy có kích cỡ từ 250 ml – 450 ml (nhỏ hơn so với các loại ly giấy dùng để đựng đồ uống lạnh)

Tin liên quan

© Copyright 2019 Công ty Hoa Đăng. Powered by Nina.vn Đang online: 13 - Tổng truy cập: 1992152