G-2PSYM8X0SG

Những loại topping mà dân nghiện trà sữa phải biết

Thứ tư, 30/11/2022 | 22:07 GMT+7

     Có thể nói, topping mang đến sự đặc biệt cho ly trà sữa, thậm chí còn được ví như phần hồn không thể thiếu của ly trà sữa. Nếu bạn tự tin mình đã nếm qua rất nhiều loại trà sữa thì hãy cùng điểm danh xem bạn đã biết hết các loại topping này hay chưa nhé.

Điểm qua các loại topping trà sữa hiện nay


     Chắc hẳn các bạn trẻ đã quá quen thuộc với từ "topping" rồi đúng không nào? Đặc biệt là trong những ly trà sữa béo thơm thì thành phần không thể thiếu đó chính là các loại topping trà sữa giòn ngon, ăn rất thích. Vị thơm của trà hòa quyện cùng vị sữa và những loại topping trân châu, thạch làm nên một loại thức uống nổi tiếng trên toàn thế giới. 

Trân châu hoàng kim

     Nếu bạn là tín đồ của trà sữa thì không thể không biết đến cái tên trân châu hoàng kim. Loại trân châu này đặc biệt hơn tất cả các loại trân châu khác ở chỗ nó có thêm vị ngọt thanh từ đường nâu và mật ong ngoài vị dai, bùi ngậy thông thường. 

Trân châu trắng

     Màu trong veo độc lạ của chân trâu trắng và độ giòn hơn tất cả các loại trân châu khác đã làm cho loại chân trâu này được rất nhiều người chọn cho những cốc trà sữa của họ. Trân châu trắng mà kết hợp với trà sữa thì độ ngon cũng không kém các loại trân châu truyền thống và các loại trân châu khác đâu nha.

Thạch rau câu

     Thạch rau câu cũng là loại topping thường xuyên được kết hợp với trà sữa. Cũng bởi chúng vừa có độ giòn dai, thanh mát và có thể biến tấu thành nhiều vị khác nhau của nó. Những miếng thạch màu sắc với vị ngọt thanh mát được cắt nhỏ. Khi dùng chung với trà sữa không chỉ làm tăng vị mát cho món trà sữa mà còn giúp những cốc trà sữa trông hấp dẫn hơn. Rất nhiều thương hiệu trà sữa nổi tiếng cũng chọn lựa thạch là loại topping quan trọng cho thương hiệu của họ.

Thạch phô mai

     Bạn đã tưởng tượng được vị ngọt thanh cùng độ dai dai, giòn giòn của thạch khi kết hợp với vị phomai chua chua, béo, ngậy thì sẽ như thế nào chưa? Nếu không thể tưởng tưởng được chúng tôi nghĩ bạn nên thử ngay hôm nay đi. Vì loại topping này đã làm mê mệt biết bao nhiêu tín đồ mê trà sữa rồi đấy. Cách làm thạch pho mai cũng không quá phức tạp. Với vài bước đơn giản là bạn đã có cho mình những viên thạch phô mai ngon tuyệt cho những cốc trà sữa của gia đình rồi.

Bánh flan

     Bánh flan không chỉ là một món ăn vặt nữa mà đã trở thành một loại topping quen thuộc cho món trà sữa. Nếu bạn là một fan hâm mộ của bánh flan thì hãy nhớ gọi topping bánh flan mỗi khi đi uống trà sữa nhé. Đảm bảo bạn sẽ bất ngờ về hương vị khi kết hợp cùng trà sữa đấy.

Tin liên quan

© Copyright 2019 Công ty Hoa Đăng. Powered by Nina.vn Đang online: 7 - Tổng truy cập: 1991633