G-2PSYM8X0SG

Những yếu tố bạn cần quan tâm khi in ly nhựa trà sữa

Thứ năm, 21/07/2022 | 16:51 GMT+7

     Trà sữa là món thức uống hiện đại được nhiều bạn trẻ yêu thích. Các quán trà sữa mọc lên ngày càng nhiều nhưng vẫn không thể phục vụ hết số lượng lớn người tiêu dùng. Bạn đang muốn mở quán kinh doanh trà sữa. Bạn muốn tìm nguồn cung cấp và in ly nhựa trà sữa giá rẻ. Bạn muốn biết các vấn đề nào cần được quan tâm khi liên hệ xưởng in ly nhựa đựng trà sữa. Những thông tin dưới đây sẽ hỗ trợ bạn.

Những điều cần quan tâm khi in ly nhựa trà sữa giá rẻ


     Nhịp sống hiện đại ngày càng nhanh và hối hả. Các mẫu ly nhựa mang đi được ưa chuộng hơn trong nhiều quán nước. Nhất là các quán kinh doanh trà sữa. Chủ quán thường in logo lên ly nhựa trà sữa khi bán cho khách hàng. Logo không những tạo ấn tượng riêng của quán mà còn giúp quảng bá quán trà sữa đến với nhiều khách hàng hơn. Khi in ly nhựa trà sữa giá rẻ, bạn cần quan tâm đến các điều sau đây.

Mẫu mã và kiểu dáng ly nhựa đựng trà sữa

     Ngoài hương vị thơm ngon, một ly trà sữa có thu hút khách hàng hay không còn cần đến mẫu mã và kiểu dáng của chiếc ly. Một chiếc ly nhựa đẹp có kiểu dáng đơn giản, dễ sử dụng thường được ưu tiên lựa chọn hơn. Chú ý chất liệu nhựa làm nên chiếc ly. Với chất liệu nhựa cao cấp, chiếc ly sẽ có độ trong suốt cao, dễ dàng làm nổi bật thức uống. Các mẫu ly có độ dẻo và độ cứng nhẹ, tạo khung ly chắc chắn thường được ưa chuộng.

Những yếu tố bạn cần quan tâm khi in ly nhựa trà sữa

Có dùng nắp hay không?

     Trước khi liên hệ đặt in ly nhựa trà sữa giá rẻ, bạn cần xác định là dùng nắp đậy ly hay dùng miếng bọc ép miệng ly. Nếu dùng nắp đậy miệng ly, bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn với các loại ly nhựa PET hay ly nhựa PP. Tuy nhiên, nếu dùng miếng bọc ép miệng ly thì bạn sẽ có ít sự lựa chọn hơn. Các dòng ly nhựa PP sẽ phù hợp với việc này hơn ly nhựa PET. Miệng ly của ly nhựa PET không dùng được cho miếng bọc ép miệng ly.

Dung tích ly đựng trà sữa

     Ngày nay, các món thức uống như trà sữa, hồng trà thường có kích thước riêng phù hợp với nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng. Ví dụ như trà sữa size S, size M, size L. Mỗi size thức uống sẽ có loại ly phù hợp với dung tích tương ứng.

Những yếu tố bạn cần quan tâm khi in ly nhựa trà sữa

     Bạn cần xác định là mình bán trà sữa size nào để đặt in ly nhựa trà sữa giá rẻ với dung tích tương ứng. Các loại ly nhựa trà sữa size S thường có dung tích khoảng 330ml, 360ml, 400ml. Các loại trà sữa size M thường dùng loại ly 500ml hay 550ml. Còn lại trà sữa size L thường là ly nhựa 650ml, 700ml, 800ml. Tùy vào các quán khác nhau mà việc phân chia size ly đựng trà sữa sao cho phù hợp.

Đã có logo in lên ly nhựa trà sữa hay chưa?

     Logo là hình ảnh quan trọng của quán. Một cái logo đẹp in lên ly trà sữa sẽ tạo sự nổi bật thu hút sự chú ý của nhiều người, giúp bạn có được nhiều khách hàng hơn. Thế nên, mở quán kinh doanh nhất định phải có logo riêng của quán. Nếu bạn có logo rồi thì rất đơn giản. Bạn chỉ cần liên hệ với nhà cung cấp ly nhựa trà sữa in logo và đặt hàng. Nếu trường hợp bạn không có logo sẵn, bạn nên liên hệ với xưởng in logo ly nhựa trà sữa chuyên nghiệp và uy tín để được hỗ trợ tư vấn thiết kế logo theo yêu cầu.

Tin liên quan

© Copyright 2019 Công ty Hoa Đăng. Powered by Nina.vn Đang online: 11 - Tổng truy cập: 1984644