Tự tin in tem dán trà sữa đẹp và chuyên nghiệp với những gợi ý thông minh

Tin tức

Tự tin in tem dán trà sữa đẹp và chuyên nghiệp với những gợi ý thông minh

         Tem nhãn dán trà sữa cũng đóng vai trò quan trọng trong việc làm cho cốc trà sữa trở nên "sang chảnh" hơn trong mắt người tiêu dùng. Vậy, liệu in tem dán trà sữa có khó không? Để giúp bạn, dưới đây là những điều cần lưu ý khi in tem dán trà sữa trong quá trình sử dụng decal. Cùng Bao Bì Hoa Đăng tìm hiểu ngay nhé! 

    Hướng dẫn in tem dán trà sữa - Những lưu ý quan trọng bạn không thể bỏ qua


    Lưu ý chất liệu khi in tem dán trà sữa

         Khi nói đến tem nhãn cho đồ uống, đặc biệt là trà sữa, mẫu in decal tem nhãn sẽ có những đặc thù riêng. Vì chúng sẽ được bảo quản trong tủ lạnh ở nhiệt độ thấp và tiếp xúc với nước, việc sử dụng loại giấy decal thông thường không phù hợp. Loại giấy này có thể bong tróc và phai chữ, ảnh hưởng đến thẩm mỹ. Vì vậy, tem dán trà sữa cần được chọn loại chống thấm nước và không bị bong tróc khi tiếp xúc với nước.

    Kích thước và hình dáng của các loại tem dán trà sữa

         Mặt hình dáng và kích thước của decal tem nhãn trà sữa sẽ phụ thuộc vào sản phẩm cụ thể của bạn. Trên thị trường hiện nay, tem nhãn decal tròn với đường kính khoảng từ 3cm - 7cm là loại phổ biến được sử dụng nhiều nhất cho trà sữa.

         Tuy nhiên, khi in tem dán trà sữa, không nên sử dụng quá nhiều hình ảnh hoặc thông tin, vì điều này có thể làm cho tem trở nên rối mắt và ảnh hưởng đến khả năng đọc của người tiêu dùng. Hiện nay, tem nhãn trà sữa thường được chia thành 2 loại:

         – Loại tem nhãn dán nhãn sẽ được in với nhiều màu sắc rất  bắt mắt.

         – Loại tem nhãn phụ sẽ được in mực đen ở trên nền giấy trắng

    Lưu ý về giấy in tem dán trà sữa

         Một điều quan trọng cần lưu ý khi in tem dán trà sữa là loại giấy in được sử dụng. Giấy in decal trà sữa cần có độ bám dính tốt và giá thành hợp lý. Hiện nay, giấy decal là lựa chọn phổ biến nhất để in tem nhãn trà sữa. Với giá thành thấp, giấy decal trở thành loại giấy in tem nhãn phổ biến, được sử dụng để dán giá sản phẩm và các loại tem phụ khác. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng giấy decal PVC để in tem nhãn dán trà sữa, đây là loại giấy tiết kiệm chi phí và mang lại thẩm mỹ cao.

    Lưu ý về nội dung khi in tem dán trà sữa

         In tem dán trà sữa các bạn cần phải chú ý về nội dung sao cho có thể  đảm bảo những yếu tố sau:

         – Tên của sản phẩm trà sữa

         – Logo thương hiệu và các slogan của sản phẩm

         – Thành phần và các công dụng sản phẩm trà sữa

         Trên đây là những lưu ý quan trọng mà bạn cần biết khi in tem dán trà sữa. Hãy nhớ rằng tem nhãn trà sữa không chỉ là một phần trang trí cho cốc đồ uống, mà còn là một công cụ truyền tải thông tin quan trọng về sản phẩm và thương hiệu. Vì vậy, hãy đặt sự chú trọng vào việc thiết kế tem nhãn sao cho hợp lý, thu hút và dễ đọc.


    LY NHỰA HOA ĐĂNG

    Địa Chỉ: 150 Thạnh Lộc 16, Phường Thạnh Lộc, Quận 12, TP.HCM

    Điện Thoại:  0776.714.868

    Email: dovanpul@gmail.com

    Website: https://baobihoadang.com

    GỌI NGAY CHAT ZALO MESSENGER