G-2PSYM8X0SG

Xu hướng chuyển dần sang ly giấy của các cửa hàng dịch vụ

Thứ năm, 20/04/2023 | 23:53 GMT+7

     Để bảo vệ sức khỏe cho người tiêu dùng cũng như không làm ảnh hưởng đến chất lượng thức ăn, ly, túi giấy ngày càng được ưa chuộng thay vì túi nilon như lúc trước.

     Đồ ăn hay thức uống là những sản phẩm hàng hóa đặc biệt, có ảnh hưởng trực tiếp tới vệ sinh an toàn thực phẩm và vấn đề sức khỏe của con người. Để làm giảm thiểu ô nhiễm môi trường và làm tăng độ an toàn cho thực phẩm mà ngày nay trong các mô hình kinh doanh dịch vụ đồ ăn nhanh, người ta thường sử dụng ly giấy đựng thực phẩm thay vì sử dụng bao bì nhựa.

Chuyển dần sang ly giấy 

     Ngày nay, việc tăng độ nhận diện thương hiệu từ bao bì đựng sản phẩm là một trong những chiến lược marketing của nhiều doanh nghiệp. Họ tìm cách tiếp cận khách hàng và quảng bá thương hiệu của mình ở mọi nơi. Bởi vậy, sự ra đời của những chiếc ly giấy mang đến cho nhiều doanh nghiệp những khởi sắc đáng kể.

     Có thể nói để làm tăng giá trị cho sản phẩm mà người ta đã chuyển đổi từ việc sử dụng ly nhựa sang ly giấy, không chỉ vậy ly giấy vừa thể hiện được sự chuyên nghiệp của cửa hàng, vừa quảng bá được hình ảnh cũng như nâng cao ý thức bảo vệ môi trường.

Ly, túi giấy - lựa chọn sáng suốt cho dịch vụ kinh doanh ăn uống thời hiện đại - 1

Ly giấy thực phẩm ngày càng được các doanh nghiệp ưa chuộng.

     Theo khuyến cáo của các chuyên gia, việc sử dụng đồ nilon trong bao bì đựng thực phẩm không chỉ ảnh hưởng tới sức khỏe người dùng mà còn gây ra nhiều hệ lụy cho môi trường. Cà phê, bánh mì, thực phẩm được chế biến nóng, khi đựng trong túi nilon sẽ làm biến chất, chảy nilon, các chất độc hại có trong bao bì nilon, đặc biệt nilon tái chế sẽ làm ảnh hưởng tới thực phẩm. Từ đó sẽ tạo nên các mầm bệnh gây nguy hại cho cơ thể.

     Vì các dạng bao bì này được làm từ nhựa nhiệt dẻo, chứa một số chất có hại như monostyren, khi tiếp xúc với sức nóng thì chúng sẽ hòa tan vào thức ăn. Do đó, nhằm giảm thiểu chất độc hại, những đơn vị, công ty kinh doanh đồ ăn nhanh đã đầu tư in ly giấy chất lượng để đựng thức ăn thay vì dùng túi nilon, túi nhựa.

     Hiểu được tác hại của đồ nilon nên đối với thực phẩm, hàng hóa đặc biệt là đồ ăn nhanh, nhiều cửa hàng, doanh nghiệp đã thay thế hoàn đồ nilon bằng túi giấy thực phẩm.

Nhiều doanh nghiệp nhỏ lựa chọn đựng sản phẩm vào hộp giấy thay vì hộp nhựa.

     Đã có không ít thương hiệu thành công sau khi chuyển giao từ việc sử dụng nilon sang ly giấy đựng thực phẩm. Ngày nay, khách hàng càng chú ý hơn tới vấn đề sức khỏe và vệ sinh an toàn thực phẩm và họ cảm thấy yên tâm hơn khi thực phẩm được đựng trong những chiếc túi giấy xinh xắn thay vì đựng trong túi nilon.

     Với màu sắc tự nhiên mang lại sự thân thiện và cảm giác gần gũi cho người dùng mà ly giấy ngày càng được người dùng đón nhận nhiều hơn. Từ đó các doanh nghiệp kinh doanh đồ ăn, thực phẩm cũng dễ dàng nắm bắt tâm lý khách hàng và truyền thông quảng bá thương hiệu ngay trên chính những chiếc ly giấy được in ấn đẹp mắt, sang trọng.

     Việc đựng đồ ăn, thức uống và thực phẩm trong ly giấy có lợi cho cả người kinh doanh và khách hàng, ly giấy thấm dầu rất tốt, không làm mất đi chất lượng của sản phẩm. Trong quá trình vận chuyển đồ ăn đến tay khách hàng vẫn giữ được độ ngon như lúc ban đầu.

     Không những vậy, sử dụng túi giấy đựng thực phẩm còn thể hiện sự chuyên nghiệp trong kinh doanh và an toàn cho thực phẩm. Mang tới sự sang trọng, đẳng cấp và nâng cao giá trị món ăn. Khách hàng của bạn cũng sẽ yên tâm hơn khi đồ ăn được đựng trong những chiếc túi giấy xinh xắn, mang đến sự hài lòng về chất lượng dịch vụ và độ uy tín của cửa hàng.

     Sử dụng túi giấy đựng thực phẩm in logo thương hiệu chính là hình thức làm marketing vô cùng hiệu quả lại tiết kiệm chi phí, mang hình ảnh thương hiệu của bạn đi bất cứ nơi đâu. Bởi vậy, chẳng có gì khó hiểu khi ngày càng nhiều các doanh nghiệp, cửa hàng sử dụng túi giấy như một cách làm vô cùng phổ biến.

Tin liên quan

© Copyright 2019 Công ty Hoa Đăng. Powered by Nina.vn Đang online: 6 - Tổng truy cập: 1982864