Xu hướng sử dụng ly giấy bảo vệ môi trường

Tin tức

Xu hướng sử dụng ly giấy bảo vệ môi trường

     

    Hiện nay, vấn đề ô nhiễm môi trường đã đạt tới mức báo động trên toàn thế giới. Một trong những nguyên nhân lớn ảnh hưởng nghiêm trọng đến môi trường chính là rác thải nhựa. Vì thế, người ta đã và đang chuyển sang xu hướng sử dụng ly giấy bảo vệ môi trường cũng như các sản phẩm thân thiện với môi trường hơn như ly giấy, hộp giấy …

     

     

    Xu hướng sử dụng ly giấy bảo vệ môi trường


    Trước đây, ly nhựa là vật dụng được sử dụng phổ biến nhất. Đi đến đâu, chúng ta cũng thấy sự xuất hiện của ly nhựa. Có lẽ bởi vì chúng có tính tiện dụng cao, giá rẻ và đẹp mắt.

     

    Tuy nhiên, như chúng ta đã biết, nhựa là vật liệu rất khó phân huỷ. Mỗi túi nilon, chai nhựa vứt ra môi trường có thể tồn tại đến hàng trăm triệu năm. Điều này gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến môi trường cũng như chất lượng cuộc sống của chúng ta.

     

    Khắc phục nhược điểm đó, ly giấy ra đời như một “vị cứu tinh” cho môi trường vây. Ly giấy có nhiều lợi ích và thân thiện với môi trường. Do đó, hiện nay, các thương hiệu, doanh nghiệp đang dần loại bỏ ly nhựa và chuyển dần sang sử dụng ly giấy.

     

     

    Có thể nói xu hướng sử dụng ly giấy bảo vệ môi trường là một điều tất yếu. Vậy, vì sao chúng ta nên sử dụng ly giấy? Những lợi ích tuyệt vời mà ly giấy mang lại là gì?

     

    Những lợi ích của ly giấy bảo vệ môi trường


    Ly giấy sử dụng 1 lần đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Đặc biệt, ở những nơi công cộng, đông người như trường học, bệnh viện, nhà hàng, văn phòng công ty, quán xá, việc sử dụng ly giấy sử dụng 1 lần là hết sức cần thiết. Hơn nữa, việc sử dụng ly giấy dùng 1 lần góp phần hạn chế, giảm thiểu tỉ lệ lây lan các căn bệnh truyền nhiễm.


    Ly giấy được làm từ giấy nguyên chất, không chứa hoá chất và các chất tẩy, chất hoá học nên rất an toàn cho sức khoẻ người dùng.


    Ly giấy sử dụng 1 lần có khả năng phân huỷ nhanh ngoài môi trường ở điều kiện thường, không gây hại cho môi trường.

     


    Việc xử lý chất thải đối với những sản phẩm từ giấy vô cùng “nhẹ nhàng” so với xử lý chất thải nhựa. Sử dụng ly giấy giúp giảm thiểu tối đa chi phí xử lý chất thải cho các doanh nghiệp.


    Một lợi ích không thể không nói đến là ly giấy dùng 1 lần có thể đem tái chế, vừa tiết kiệm chi phí, vừa giảm thiểu gánh nặng rác thải cho môi trường.


    Việc in logo, hình ảnh lên thân ly giấy cho màu sắc rất rõ ràng, sắc nét và sinh động hơn rất nhiều so với in ly nhựa. Mực in khó phai, mà chi phí lại thấp.


    Đối với các nhà kinh doanh, ly giấy còn được đánh giá cao là Ly giấy mang thương hiệu của bạn đi muôn nơi, góp phần tạo nên sự thành công trong các chiến lược quảng bá thương hiệu.

     


    Chính vì những ưu điểm vượt trội và lợi ích trên, các thương hiệu, doanh nghiệp đang có xu hướng sử dụng ly giấy, các sản phẩm từ giấy nói chung để thay thế cho sản phẩm nhựa.

     

    Ly giấy không chỉ là người bạn thân thiết đối với sức khoẻ con người mà còn là người bạn của môi trường. Bên cạnh mục tiêu an toàn cho người dùng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, người dùng ngày càng có xu hướng sử dụng ly giấy góp phần bảo vệ môi trường.

    TLT

    GỌI NGAY CHAT ZALO MESSENGER