G-2PSYM8X0SG

Bảng giá in ly giấy giá rẻ HCM

Thứ tư, 01/02/2023 | 15:23 GMT+7

     Đa số khách hàng khi có ý định tìm địa chỉ sản xuất ly giấy, ai cũng quan tâm đến bảng giá in ly giấy. Để có góc nhìn khách quan, bạn nên tham khảo thêm một số thông tin bên dưới nhé!

Các yếu tố ảnh hưởng đến bảng giá in ly giấy


     Tùy vào kiểu dáng, kích cỡ, chất lượng (độ dày hay mỏng, độ chịu nhiệt, độ bền bỉ…), dung tích… mà có mức giá các loại ly giấy khác nhau. Vì thế, không có mức giá ly giấy cố định. Thực tế, rất khó để đưa ra con số chính xác về bảng giá in ly giấy cũng như chắc chắn sẽ có sự chênh lệch giá cả giữa các địa chỉ in ly giấy bởi nó phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác như:

bảng giá in ly giấy

  Số lượng được liệt kê trong bảng giá in ly giấy  

     Số lượng ly giấy bạn đặt in quyết định đến tổng chi phí giá in ly giấy. Nếu bạn chọn in ly giấy số lượng ít thì dĩ nhiên chi phí bỏ ra sẽ thấp hơn, tiết kiệm được một khoản nho nhỏ, tuy nhiên giá cả có thể chưa được tối ưu. Ngược lại nếu số lượng bạn đặt in lớn, mặc dù khoản tiền bạn bỏ ra sẽ cao hơn nhưng dám chắc bạn sẽ nhận được những chính sách ưu đãi dành cho ly giấy giá sỉ.

  Tiến độ, thời điểm đặt hàng  

bảng giá in ly giấy

     Thời gian đặt in ly giấy số lượng ít có liên quan đến bảng giá in ly giấy. Vào những dịp lễ tết hoặc yêu cầu thời gian in nhanh hơn thì giá cả có thể cao hơn. Do đó, hãy gọi điện và đặt hàng sớm để tối ưu chi phí nhất.

Nội dung liên quan:  Tổng hợp các dịch vụ in ly nhựa chuyên nghiệp của Ly Nhựa Hoa Đăng

Chất lượng ly giấy

     Đây là yếu tố quyết định lớn đến việc quảng bá thương hiệu của bạn. Một chiếc ly giấy giá rẻ kém chất lượng không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe mà cả thương hiệu của bạn. Nên nhớ rằng giá in ly giấy đắt hay rẻ sẽ đi kèm với chất lượng, hãy chắc chắn là bạn đã chọn đúng địa chỉ in ly giấy có chất lượng xứng đáng với đồng tiền mà bạn bỏ ra.

bảng giá in ly giấy

  Dung tích ly giấy  

     Ly giấy có nhiều dung tích 200ml, 280ml, 360ml, 4000ml, 500ml, 650ml…sẽ dẫn đến sự chênh lệch về giá in ly giấy.

  Kiểu in ly giấy  

     Thông thường, bạn lựa chọn kiểu in nào (in lụa, in ly trong suốt, in offset…) sẽ ảnh hưởng đến giá in ly giấy?. Ngoài ra, hãy cân nhắc thật kĩ để dùng đúng kiểu in mang lại hiệu quả quảng bá thương hiệu cao.

Nội dung liên quan:  Tất tần tật các mẫu ly đẹp được sản xuất tại Ly Nhựa Hoa Đăng

  Đơn vị nào có bảng giá in ly giấy chi tiết nhất?  


     Với nhu cầu sử dụng các sản phẩm cốc giấy, ly giấy ngày một tăng cao thì không có gì khó hiểu khi những công ty sản xuất ly giấy ngày một ra đời nhiều hơn. Một trong những công ty cung cấp sản phẩm cốc giấy, ly giấy hàng đầu hiện nay phải kể đến với Hoa ĐăngNhững sản phẩm mà Hoa Đăng cung cấp hiện nay đều là những dòng sản phẩm chất lượng cao với đa dạng mẫu mã, kiểu loại để khách hàng lựa chọn. Sản phẩm cốc giấy, ly giấy do Hoa Đăng cung cấp có độ bền cao, thân thiện với môi trường và an toàn với người dùng.

     Chính việc nhập khẩu nguyên liệu trực tiếp, không qua bất cứ đơn vị trung gian nào đã giúp cho công ty tiết kiệm được chi phí nguyên vật liệu đầu vào cùng với đội ngũ công nhân viên nhiệt tình, trách nhiệm, làm việc với công suất cao nên mang đến giá thành sản phẩm có giá cạnh tranh nhất trên thị trường.

     Tất cả các sản phẩm ly giấy của công ty đều có nhãn mác ghi tên tuổi sản phẩm và nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng nhằm giúp người sử dụng biết rõ thông tin về sản phẩm, nguồn gốc và mang đến sự an tâm hơn trong quá trình sử dụng.

bảng giá in ly giấy

Bảng giá in ly giấy tốt nhất

     Hoa Đăng là nhà sản xuất ly giấy, cốc giấy trực tiếp không qua trung gian do đó về giá thành và dịch vụ rẻ hơn so với thị trường. Công nghệ sản xuất in ly giấy cốc giấy an toàn hiện đại, đặt con người là trung tâm, giúp bảo vệ môi trường.

Công nghệ in ly giấy, cốc giấy hiện đại

     Công nghệ dây chuyền sản xuất an toàn hiện đại đủ tiêu chuẩn xuất khẩu châu Âu và Mỹ. Dây chuyền được vận hành bới các kỹ sư sản xuất trong ngành bao bì giấy có kinh nghiệm lâu năm để cho ra các sản phẩm chất lượng tốt nhất thị trường. Hoa Đăng luôn chú trọng khâu kiểm tra sản phẩm từ việc lựa chọn nguyên liệu và nhà cung cấp nguyên phụ liệu tốt nhất.

Nội dung liên quan In ly giấy cafe giá rẻ theo yêu cầu

  Dịch vụ giao hàng cực nhanh  

bảng giá in ly giấy

     Hỗ trợ giao hàng chỉ trong 2h ở nội thành TPHCM, 1-4 ngày ở các tỉnh thành khác tính từ thời điểm đặt hàng. Miễn phí giao hàng cho đơn hàng lớn.

     Nhận bảng giá in ly giấy nhanh nhất tại Hoa Đăng theo thông tin đính kèm dưới đây!


LY NHỰA HOA ĐĂNG

Địa Chỉ: 150 TL16, phường Thạnh Lộc, Q.12, Tp.HCM

Hotline: 0776 714 868

Email: dovanpul@gmail.com

Website: baobihoadang.com

Tin liên quan

© Copyright 2019 Công ty Hoa Đăng. Powered by Nina.vn Đang online: 6 - Tổng truy cập: 1984295