G-2PSYM8X0SG

Cần tìm địa chỉ sản xuất ly nhựa đẹp chất lượng tại TPHCM? Đến Ly Nhựa Hoa Đăng Nhé

Thứ năm, 06/01/2022 | 21:12 GMT+7

      Sử dụng ly nhựa đẹp là sản phẩm đang được sử dụng phổ biến rộng rãi hiện nay. Tuy nhiên, bên cạnh đó cũng xuất hiện các sản phẩm cùng loại nhưng kém chất lượng do được làm giả, làm nhái. Để giúp người tiêu dùng chọn mua các loại ly nhựa chất lượng, hãy cùng chúng tôi điểm qua các dòng sản phẩm nổi bật và địa chỉ  sản xuất ly nhựa đẹp hàng đầu hiện nay nhé! Thông tin cực hữu ích chắc chắn giúp bạn “thông thái” hơn khi chọn mua ly cho cửa hàng của mình.

 

ly nhựa đẹp

 

Làm thế nào đánh giá một địa chỉ xưởng sản xuất ly nhựa đẹp chất lượng?


      Dĩ nhiên khi có quá nhiều xưởng sản xuất ly nhựa các loại, thì hiển nhiên bạn khó lòng chọn đúng địa chỉ tin cậy. Và để thuận lợi hơn, cũng như dễ dàng hơn trong việc tìm đúng nơi sản xuất uy tín. Thì bạn cần phải có các tiêu chí đánh giá.

 

Các yếu tố đánh giá những tiêu chí đánh giá một xưởng sản xuất ly nhựa uy tín cần phải có

 

Thứ nhất:

      Cơ sở sản xuất ly nhựa phải có thông tin rõ ràng về địa chỉ, điện thoại. Tốt hơn nếu có cả thông tin về mã số thuế, ngày đăng ký kinh doanh trên trang vàng hoặc các trang khai báo doanh nghiệp khác. Có website để bạn có thể tham khảo trước giá cũng như các mẫu ly nhựa nào đang được sản xuất. Có chính sách mua hàng, trả hàng & thanh toán rõ ràng, minh bạch. Nói chung thông tin càng chi tiết càng tốt.

Thứ hai:

      Có hình ảnh sản phẩm thực tế của chính công ty. Đây là tiêu chí quan trọng để bạn biết được, ly nhựa của mình sau khi được làm ra, in ấn sẽ trông như thế nào. Hơn nữa, với kinh nghiệm mà xưởng có được, bạn sẽ yên tâm hơn khi khẳng định được rằng họ không nói dối, không “treo đầu dê bán thịt chó”.

Thứ ba:

      Nguyên liệu sản xuất là thứ bạn cần quan tâm khi đánh giá xưởng sản xuất ly nhựa dùng một lần. Để thu về nhiều lợi nhuận, nhiều nơi đã dùng nhựa kém chất lượng, nhựa pha trộn để rồi ly nhựa kém sắc bên ngoài, độc hại bên trong. Tốt hơn hết, bạn cần chắc chắn công ty mình lựa chọn dùng vật liệu nhựa an toàn như PET, PP…

  Xem ngay: Tổng hợp các dịch vụ in ly nhựa chuyên nghiệp của Ly Nhựa Hoa Đăng

 

ly nhựa đẹp

 

Địa chỉ xưởng chuyên sản xuất ly nhựa đẹp chất lượng giá rẻ tại TPHCM


      Là một trong những xưởng chuyên nhận sản xuất và in ấn ly nhựa giá rẻ có hàng đầu tại TPHCM. Ly Nhựa Hoa Đăng không ngừng cố gắng phát triển và cải tiến để đạt được những thành công vượt bậc.

      Với phương châm mỗi khách hàng là một thượng đế, từng sản phẩm ly nhựa của công ty không chỉ đảm bảo về nguyên liệu đầu vào an toàn về sức khỏe; mà hơn hết, những chiếc ly có tính thẩm mỹ cao, cho phép in ấn dễ dàng, mang đến những ly trà sữa, cafe độc đáo, khẳng định thương hiệu kinh doanh.

      Nhằm đáp ứng đủ các tiêu chí từ hệ thống công nghệ hiện đại, dây chuyền thiết kế thông minh và sáng tạo, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tư vấn tận tình cho đến chất liệu được sử dụng luôn đảm bảo 100% về chất lượng, Ly Nhựa Hoa Đăng hoàn toàn xứng đáng để trở thành một trong những công ty sản xuất ly nhựa uy tín và chất lượng ở TP. HCM hiện nay.

 

ly nhựa đẹp

 

Chuyên cung cấp các loại ly nhựa đẹp theo yêu cầu:

Dung tích 360ml - 700ml

Chất liệu: nhựa PET hoặc nhựa PP.

Màu sắc in: từ 1 đến 5 màu.

Số lượng đặt in ít nhất >= 10.000 cái (Được giá ưu đãi khi đặt hàng số lượng trên 10.000 cái)

 

 Xem ngay: Tất tần tật các mẫu ly đẹp được sản xuất tại Ly Nhựa Hoa Đăng

 

Ưu điểm nổi bật khi lựa chọn Ly Nhựa Hoa Đăng: 

• Độ bền cao, giá thành hợp lý

Giá cả cực cạnh tranh trên thị trường

Đa dạng về kiểu dáng, màu sắc và thể tích.

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tư vấn nhiệt tình.

Sản xuất trên dây chuyền hiện đại, cùng chất liệu được sử dụng luôn là tốt nhất.

      Với các thế mạnh ở trên, Ly Nhựa Hoa Đăng đã và đang khẳng định được vị trí dẫn đầu của mình trong ngành sản xuất ly nhựa tại TPHCM nói riêng và tại Việt Nam nói chung. Không chỉ đơn thuần là một đơn vị cung cấp sản phẩm là chiếc ly nhựa và chúng tôi luôn kèm theo sự tư vấn cũng như hướng dẫn khách hàng đi đến quyết định phù hợp nhất.


LY NHỰA HOA ĐĂNG - Kết hợp với nỗ lực không ngừng đổi mới, chúng tôi luôn tự hào về khả năng mang đến những sản phẩm nâng cao thương hiệu cũng như thành công của mọi khách hàng và đối tác.

Địa Chỉ: 150 TL16, phường Thạnh Lộc, Q.12, Tp.HCM

Hotline: 0776 714 868

Email: dovanpul@gmail.com

Website: https://baobihoadang.com/


Tìm kiếm có liên quan

  • Ly nhựa cao cấp
  • Mẫu ly nhựa đẹp
  • Ly nhựa cafe
  • Cốc nhựa đẹp
  • Logo ly nhựa đẹp
  • Ly nhựa dùng 1 lần
  • Ly nhựa uống nước
  • Mua ly nhựa giá sỉ ở đâu

Tin liên quan

© Copyright 2019 Công ty Hoa Đăng. Powered by Nina.vn Đang online: 9 - Tổng truy cập: 1984603