G-2PSYM8X0SG

Chuyên In Tem Nhãn Chuyên Nghiệp Uy Tín Tại Hoa Đăng

Chủ nhật, 16/02/2020 | 18:03 GMT+7

in tem nhãn

In tem nhãn trong hiện nay không còn xa lạ và được ứng dụng khá rộng rãi trong các lĩnh vực quảng cáo làm logo, tem nhãn, trang trí… Nếu như bạn đang có ý định in tem nhãn trong thì đừng bỏ qua những ưu điểm, ứng dụng, giá in và công ty in được chia sẽ ngay dưới đây nhé!

 

in tem nhãn

 

Ứng dụng tem nhãn trong đời sống

 

1. In nhãn dán ly


Các quán cà phê, nước giải khát thường hay sử dụng ly nhựa trong hoặc ly thủy tinh trong suốt và thường in lên trên ly những thông tin về thương hiệu của quán.

 

Thế nhưng không phải ai cũng có đủ kinh phí để in trực tiếp lên ly, và khi cần thay đổi gì đó trên thiết kế phải in lại toàn bộ lên ly. Do đó làm nhãn dán ly là giải pháp tốt nhất để giảm chi phí, dễ kiểm soát và dễ thay đổi mẫu mã.

 

Bên cạnh đó, nhờ vào đặc tính chống thấm nước tuyệt đối nên bạn hoàn toàn yên tâm khi dán loại Decal trong này lên ly, khi tiếp xúc với chất lỏng, đem đi rửa đều không bị ảnh hưởng.

 

in tem nhãn

 

2. In Tem, nhãn decal


In tem Decal nhựa, in nhãn Decal cung cấp trực tiếp thông tin của sản phẩm, dịch vụ, doanh nghiệp đến người dùng. Tem nhãn sản phẩm Decal có tác dụng thể hiện tên sản phẩm và các nội dung liên quan đến sản phẩm, giúp người tiêu dùng dễ tiếp cận với sản phẩm hơn và chắc chắn trên sản phẩm nào cũng phải được dán các thông tin này.

 

Các loại tem, nhãn này thì thiết kế luôn được chú trọng, vì nó thể hiện sự đẳng cấp và chuyên nghiệp của công ty doanh nghiệp đó, là bộ mặt của công ty khi khách hàng nhìn vào nên cần phải chú ý đến khâu thiết kế.

 

3. Decal dán tường


Bên cạnh tác dụng trang trí lên kính, in Decal dán trang trí tường có thể được in ấn bằng chất liệu Decal trong, mang lại thẩm mỹ cao. Nếu bạn muốn trang trí hình ảnh lên tường nhưng không muốn khu vực dán Decal bị che đi màu tường thì dán Decal trong lên là giải pháp hiệu quả nhất.

 

in tem nhãn

 

Xem Ngay: Báo Giá Dịch Vụ In Decal Chất Lượng Tại Hoa Đăng

 

Bạn chỉ cần in hình ảnh mình thích, nên nhớ là màu sắc phải nổi bật lên trên màu nền của tường, rồi dán trực tiếp lên tường. Lúc này màu của Decal sẽ hòa lại màu nền của bức tường nhà bạn trông rất độc đáo và lạ mắt.

 

Chuyên in tem nhãn chất lượng cao tại Hoa Đăng

 

Hoa Đăng là thương hiệu uy tín trong lĩnh vực sản xuất, in ấn & phân phối bao bì nhựa nhựa tại TPHCM. Chúng tôi đã và đã là đối tác của hơn 100 cửa hàng cafe, trà sữa nổi tiếng.

 

Chúng tôi sở hữu hệ thống xưởng in đầy đủ máy móc hiện đại và làm việc theo quy trình khép kín nên giá thành in tem nhãn decal, tem logo luôn là rẻ nhất bởi bạn không mất thêm bất kì khoản chi phí thuê ngoài nào.

 

in tem nhãn

 

Xem Ngay: Hoa Đăng Chuyên In Decal Ly Nhựa Nổi Tiếng Tại TPHCM

 

Bạn không thể bỏ qua nơi in tem nhãn uy tín như Hoa Đăng, vì :

 

In tem nhãn nhanh chóng trong 2 ngày


Giá tem nhãn  dán ly cạnh tranh nhất.


Nếu bạn đặt chai nhựa, ly nhựa bên mình và kèm decal sẽ tiết kiệm được thời gian. Bạn cũng không phải tốn công sức tìm kiếm nơi indecal khác. Đặt hàng và nhận hàng tiện lợi hơn.

 

Thiết kế miễn phí và đẹp mắt. Không chỉ free thiết kế mà đội ngũ design bên mình sẽ làm bạn hài lòng với những thiết kế cực sáng tạo


Giao hàng tận nơi. Bạn chỉ cần đặt hàng, sản phẩm sẽ đến tận tay bạn nhanh nhất có thể.

 

Liên hệ ngay với chúng tôi qua số : 0776 714 868 khi có nhu cầu in logo dán ly, decal dán ly, nhãn dán ly. Nếu có bất kỳ thắc mắc liên quan hãy đừng ngại liên hệ để chúng tôi hỗ trợ.

 

LY NHỰA HOA ĐĂNG - Với phương châm " Uy Tín - Chất Lượng - Chuyên Nghiệp", Hoa Đăng chuyên cung cấp và in ấn decal ly nhựa, ly giấy,....đảm bảo chất lượng cũng như tính sáng tạo trong nhiều năm qua.TLT

Địa Chỉ : H75 Đường A3, P.Tân Thới Nhất, Q.12, Tp.HCM

Hotline : 0776 714 868

Email : dovanpul@gmail.com

Website :  https://baobihoadang.com/

Tin liên quan

© Copyright 2019 Công ty Hoa Đăng. Powered by Nina.vn Đang online: 3 - Tổng truy cập: 1983510