G-2PSYM8X0SG

Đâu là địa chỉ bán nguyên liệu làm trà sữa trân châu chất lượng cao?

Thứ sáu, 22/07/2022 | 20:30 GMT+7

     Trà sữa là món ngon yêu thích của rất nhiều người. Chính vì vậy việc dự trữ trà sữa trong nhà là chuyện đương nhiên. Hôm nay, Hoa Đăng sẽ giúp bạn tổng hợp cách bảo quản trà sữa trân châu qua đêm mà vẫn giữ được hương vị thơm ngon vốn có. Đồng thời gợi ý cho các bạn địa chỉ bán nguyên liệu làm trà sữa trân châu ngon bổ rẻ nhé!

Hoa Đăng - Địa chỉ bán nguyên liệu làm trà sữa trân châu uy tín nhất


     Là địa chỉ bán nguyên liệu làm trà sữa trân châu chuyên nghiệp & giàu kinh nghiệm trong sản xuất, phân phối. Hoa Đăng luôn sẵn sàng cung cấp sản phẩm cho mọi nhu cầu của bạn. Dù bạn là cửa hàng mới mở, đang hoạt động hoặc đã thành công đều cho sản phẩm phù hợp dành riêng cho bạn.

địa chỉ bán nguyên liệu làm trà sữa trân châu

     Giá trị cốt lõi của Hoa Đăng là đem đến những sản phẩm với giá thành tốt nhất & chất lượng đảm bảo, chính vì thế chúng tôi hướng đến trở thành thương hiệu cung cấp giải pháp trọn gói về nguyên liệu làm trà sữa cho các cửa hàng trà sữa - trên cả nước. Nhắc đến Hoa Đăng là nhắc đến giải pháp giúp bạn tiết kiệm thời gian, chi phí trong công việc kinh doanh dịch vụ ăn uống. Là sự lựa chọn đáng tin cậy của các doanh nghiệp lớn nhỏ, gần xa.

Nội dung liên quan: Tất tần tật các mẫu ly đẹp được sản xuất tại Ly Nhựa Hoa Đăng

Trà sữa bảo quản được bao lâu trong môi khác nhau?

Nhiệt độ phòng

     Trà sữa để ở nhiệt độ phòng dao động từ 20 - 30 độ C bạn chỉ nên dùng trong khoảng 8 tiếng trở lại. Nếu để trà sữa quá 8 tiếng thì chúng bắt đầu sẽ có những hiện tượng tách nước. Chuyển dần qua trạng thái ôi thiu và có vị chua.

địa chỉ bán nguyên liệu làm trà sữa trân châu

Trong tủ lạnh

     Cách tốt nhất để bảo quản trà sữa được lâu mà vẫn giữ nguyên hương vị chính là cho vào tủ lạnh. Với mức nhiệt từ 10 - 15 độ C của ngăn mát tủ lạnh trà sữa của bạn. Có thể dùng được trong vòng 4 ngày.

Cách bảo quản trân châu

Nhiệt độ phòng

     Đối với trà sữa hay trà sữa trân châu thì nếu bạn để ở nhiệt độ thường cũng chỉ nên dùng trong vòng 8 tiếng. Không để quá thời gian, nếu muốn bảo quản lâu hơn bạn nên cho vào tủ lạnh.

Trong tủ lạnh

     Trà sữa chân trâu để trong ngăn mát tủ lạnh bạn có thể dùng được trong 2 - 3 ngày mà không lo ngại trà sữa bị hư. Tuy nhiên, nếu quá 3 ngày những viên thạch trân châu trong trà sữa của bạn sẽ bị cứng lại ăn sẽ mất ngon.

địa chỉ bán nguyên liệu làm trà sữa trân châu

Nội dung liên quan: Tổng hợp các dịch vụ in ly nhựa chuyên nghiệp của Ly Nhựa Hoa Đăng

Lưu ý khi bảo quản trà sữa

     • Bạn nên pha trà sữa một lượng vừa đủ dùng trong khoảng 3 - 4 ngày để bảo quản dễ dàng hơn. Giữ nguyên được hương vị thơm ngon của trà sữa.

     • Khi không dùng ngay, bạn tốt nhất không nên cho đá vào trà sữa. Vì khi nước đá tan hết sẽ làm giảm độ ngon của trà sữa.

     • Tách trân châu và các loại thạch riêng với trà sữa để trân châu và thạch không bị biến chất, mất ngon. Bạn cũng có thể bảo quản trân châu và thạch theo những cách khác nhau để giữ nguyên độ ngon đó nha.

Các dấu hiệu nhận biết trà sữa bị hỏng

     • Khi thấy trà sữa có hiện tượng tách nước, lợn cợn. Mặc dù chưa có mùi hôi nhưng trà sữa lúc này đã không còn dùng được nữa.

     • Quan sát thấy trên bề mặt trà sữa có những kết tủa. Khi ngửi có mùi hôi, mùi chua thì trà sữa lúc này đã bị hư.

     • Nếm thử một chút ít trà sữa, nếu phát hiện thấy vị của chúng bất thường như có vị chua nhẹ. Không còn hương vị hoặc hương vị khác so với ban đầu bạn nên bỏ đi nhé.

địa chỉ bán nguyên liệu làm trà sữa trân châu

Địa chỉ bán nguyên liệu làm trà sữa trân châu - Hoa Đăng được nhiều người tin dùng vì:

     ✔ Thế mạnh của Hoa Đăng là xưởng sản xuất nguyên liệu trực tiếp không qua trung gian nên các sản phẩm của chúng tôi đều có giá cả vô cùng cạnh tranh và hợp lý trên thị trường.

     ✔ Cùng với sự hỗ trợ của hệ thống máy móc hiện đại và đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực sản xuất nên Hoa Đăng cam kết mang lại cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng.

     ✔ Với đội ngũ nhân viên luôn nhiệt tình, chu đáo, chăm sóc khách hàng tốt. Nếu mua nguyên liệu với số lượng lớn, khách hàng sẽ có được nhiều chương trình giảm giá hấp dẫn.

địa chỉ bán nguyên liệu làm trà sữa trân châu

Nội dung liên quan: Hoa Đăng - Đơn vị phân phối nguyên liệu làm trà sữa truyền thống chất lượng cao

Tạm kết

     Với mong muốn đem đến cho thị trường những sản phẩm – dịch vụ theo tiêu chuẩn và những trải nghiệm hoàn toàn mới Hoa Đăng tự hào là địa chỉ bán nguyên liệu làm trà sữa trân châu đạt tiêu chuẩn số 1 thị trường Việt Nam. Mọi thông tin thắc mắc của quý khách xin hãy liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ sau:


LY NHỰA HOA ĐĂNG

" Kết hợp với nỗ lực không ngừng đổi mới, chúng tôi luôn tự hào về khả năng mang đến những sản phẩm nâng cao thương hiệu cũng như thành công của mọi khách hàng và đối tác."

Địa Chỉ: 150 TL16, phường Thạnh Lộc, Q.12, Tp.HCM

Hotline: 0776 714 868

Email: dovanpul@gmail.com

Website: https://baobihoadang.com/


Tìm kiếm liên quan

Nơi bán nguyên liệu làm trà sữa 

Nguyên liệu làm trà sữa giá rẻ

Mua nguyên liệu làm trà sữa ở đâu

Nơi bán nguyên liệu trà sữa ở TPHCM

Nguyên liệu trà sữa gần đây

Cung cấp nguyên liệu trà sữa 

Nguyên liệu trà sữa giá sỉ TPHCM

Sỉ nguyên liệu trà sữa

Tin liên quan

© Copyright 2019 Công ty Hoa Đăng. Powered by Nina.vn Đang online: 15 - Tổng truy cập: 1984105