G-2PSYM8X0SG

Địa chỉ cung cấp ly giấy xài 1 lần chất lượng cao

Thứ ba, 06/12/2022 | 12:08 GMT+7

     Ly giấy xài 1 lần đang được ưa chuộng sử dụng rộng rãi ở các chuỗi cửa hàng thức uống take away và trở thành thói quen tiêu dùng của nhiều người trên khắp thế giới. Độ phủ sóng của chúng ở mọi nơi nên dần dần mọi người sử dụng ly giấy xài một lần như một món đồ không thể thiếu. Với những bạn chuẩn bị kinh doanh cà phê hay trà sữa, chắc chắn loại bào bì này phải có trên kệ hàng. Vậy bạn đã biết gì về ly giấy xài 1 lần chưa? Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Ly giấy xài 1 lần là gì?


     Nhu cầu sử dụng đồ uống mang đi của con người là điều kiện tất yếu để chiếc ly giấy ra đời. Ly giấy xài 1 lần ngày càng trở nên thông dụng và có tính thương mại cao sau khi mọi người thấy được lợi ích của nó mang lại. Giúp tiết kiệm thời gian và chi phí. Ly giấy xài 1 lần là người bạn tuyệt vời bảo vệ sức khỏe của chúng ta và thể hiện sự văn minh nơi công cộng.

ly giấy xài 1 lần

     Trước khi biết đến ly giấy, nhiều người đã khổ sở dùng ly uống nước thông thường dễ bị đổ vỡ. Lại có mức giá cao và việc dùng chung ly dẫn đến lây lan các bệnh truyền nhiễm. Chính vì giá thành cao hơn giá ly giấy dùng 1 lần nên không thể mua với số lượng nhiều về sử dụng. Ly giấy xài 1 lần là loại ly làm bằng chất liệu giấy, được lót bằng nhựa hoặc sáp để tránh nước ngấm vào giấy và rò rỉ. Đúng như tên gọi, ly giấy chỉ nên sử dụng một lần uống, không tái sử dụng nhiều lần.

Nội dung liên quan: Cơ hội sở hữu ly giấy giá rẻ nhất tại TPHCM 

Có những loại ly dùng một lần nào?

     Hiện nay, trên thị trường có đa dạng kiểu dáng, dung tích và chủng loại ly dùng 1 lần. Với mỗi loại lại gồm những ưu điểm riêng có lợi cho công việc kinh doanh của bạn. Kim Ngân khuyên bạn là trước khi đặt mua, bạn cần tìm hiểu kỹ các chủng loại và giá ly giấy dùng 1 lần để linh động hơn. Dưới đây là 4 loại ly sử dụng 1 lần bằng giấy:

     - Ly giấy trơn trắng: Màu nguyên bản của giấy và không có thêm bất cứ họa tiết, hình minh họa hay logo thương hiệu.

     - Ly một màu: Ly giấy một màu là loại chỉ in một màu sắc duy nhất để tạo điểm nhấn cho ly giấy thu hút giác quan.

ly giấy xài 1 lần

     - Ly in sẵn: Loại ly giấy in sẵn này được in nhiều hình ảnh, chi tiết hấp dẫn, ngộ nghĩnh và cực kỳ dễ thương.

     - Ly in theo yêu cầu: Ly in theo yêu cầu có thể tùy ý lựa chọn mẫu hình, kiểu dáng sao cho hợp với mong muốn của bạn nhất.

Ưu điểm của ly giấy xài 1 lần

     – Ly giấy xài 1 lần thể hiện sự văn minh, lịch sự ở nơi công cộng. Nhiều người ái ngại việc dùng chung ly uống nước khi người sử dụng trước đó chưa vệ sinh chiếc cốc.

     – Dùng ly giấy với số lượng nhiều giúp tiết kiệm thời gian và chi phí vệ sinh. Không sợ làm rớt, đổ bể như ly thủy tinh, ly sứ...

     – Ly giấy có nắp dùng 1 lần giúp giữ hương vị đồ uống lâu hơn ly nhựa, tránh để thức uống bị chảy đổ ra ngoài.

ly giấy xài 1 lần

Nội dung liên quan: Đừng bỏ lỡ đơn vị dịch vụ ly giấy in logo với nhiều ưu đãi 

     – Ly giấy được thiết kế gọn nhẹ, bắt mắt và sang trọng. Ngoài ra việc in ấn hình ảnh thương hiệu công ty, logo, slogan giúp khách hàng, nhân viên nhớ đến công ty nhiều hơn.

     – Không phải nặng nhọc mang theo những chiếc ly truyền thống cồng kềnh khi đi du lịch, picnic và cho những buổi tiệc, hội nghị lớn quan trọng vì đã có ly giấy. Ngoài ra, nhiều người còn sử dụng ly giấy để đựng đồ ăn hoặc trang trí, trưng bày.

     – Ly giấy được làm từ bột giấy thiên nhiên tinh khiết, không chứa hóa chất độc hại. Vì thế ly giấy có thể phân hủy dễ dàng, là sản phẩm thân thiện với môi trường.

Đâu là địa chỉ cung cấp ly giấy xài 1 lần uy tín nhất hiện nay?


     Với nhu cầu sử dụng các sản phẩm ly giấy xài 1 lần ngày một tăng cao thì không có gì khó hiểu khi những công ty sản xuất ly giấy ngày một nhiều. Một trong những công ty cung cấp sản phẩm ly giấy hàng đầu hiện nay phải kể tới Ly Nhựa Hoa Đăng.

ly giấy xài 1 lần

     Những sản phẩm mà Ly Nhựa Hoa Đăng cung cấp hiện nay đều là những dòng sản phẩm chất lượng cao với đa dạng mẫu mã, kiểu loại để khách hàng lựa chọn. Sản phẩm ly giấy do công ty cung cấp có độ bền cao, thân thiện với môi trường, an toàn với người dùng.

Nội dung liên quan: Bạn đã biết đơn vị nhận in logo lên ly giấy giá thành ưu đãi và chất lượng chưa?

Những lý do bạn nên chọn Ly Nhựa Hoa Đăng

     ✔︎ Đảm bảo xuất xứ, nguồn gốc hàng hoá rõ ràng.

     ✔︎ Hàng chính hãng đạt chất lượng.

     ✔︎ Hỗ trợ giao hàng tận nơi.

     ✔︎ Chính sách đổi, trả sản phẩm phù hợp.

     ✔︎ Chính sách hỗ trợ công thức pha chế.

ly giấy xài 1 lần

     Nếu bạn vẫn còn băn khoăn về giá ly giấy xài 1 lần, hãy đến với Ly Nhựa Hoa Đăng để được tư vấn thêm nhé. Bạn sẽ hài lòng với chất lượng sản phẩm, giá cả và đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo của công ty chúng tôi. Mọi thắc mắc về sản phẩm xin vui lòng liên hệ theo địa chỉ dưới đây:


LY NHỰA HOA ĐĂNG

Địa Chỉ: 150 TL16, phường Thạnh Lộc, Q.12, Tp.HCM

Hotline: 0776 714 868

Email: dovanpul@gmail.com

Website: https://baobihoadang.com/


Tìm kiếm có liên quan:

     Cốc giấy dùng 1 lần giá bao nhiêu

     Ly giấy nhỏ dùng 1 lần

     Cốc giấy dùng 1 lần có nắp

     Bát giấy dùng 1 lần

     Cốc giấy dùng 1 lần mua ở đâu

     Cốc giấy dùng 1 lần giá rẻ

Tin liên quan

© Copyright 2019 Công ty Hoa Đăng. Powered by Nina.vn Đang online: 15 - Tổng truy cập: 1981002