G-2PSYM8X0SG

Dịch Vụ In Logo Lên Ly Nhựa Số Lượng Lớn | Giá Cả Cạnh Tranh

Thứ sáu, 20/12/2019 | 10:11 GMT+7

in logo lên ly nhựa

Dịch Vụ In Logo Lên Ly Nhựa Số Lượng Lớn | Giá Cả Cạnh Tranh

 

     Chiếc ly nhựa thông thường trông rất đơn điệu, ngoại trừ việc đựng nước ép trái cây, trà sữa, cafe, sinh tố...thì hầu hết ly nhựa không in tạo cảm giác đồ uống không ngon, không đảm bảo vệ sinh, không có thương hiệu nhãn mác.

 

     Ngoài ra, đối với một sản phẩm đã rất quen thuộc trên thị trường, in logo lên ly nhựa được thiết kế độc đáo và ấn tượng sẽ dễ dàng ghi dấu ấn đối với người dùng và tạo sự nhận diện thương hiệu tốt hơn. 

 

in logo lên ly nhựa

 

 1. Đơn vị chuyên in logo lên ly nhựa, ly trà sữa hàng đầu tại TPHCM

 

     Hoa Đăng cung cấp dịch vụ in ấn chất lượng cao cho các chủ cửa hàng đồ ăn, thức uống có nhu cầu in logo lên ly nhựa tại TPHCM. Chúng tôi chuyên thực hiện các hợp đồng dịch vụ in ấn như: in logo ly nhựa, in decal ly nhựa, in hình ly nhựa....cho nhiều cửa hàng trên toàn quốc.

 

     Cùng với khoảng 5.000 đối tác in lẻ tăng mỗi năm, Hoa Đăng luôn hoạt động 24/24 nhằm đáp ứng tốt nhất các yêu cầu khắt khe của mọi khách hàng trên toàn quốc.

 

     Cùng với khoảng 5.000 đối tác in lẻ tăng mỗi năm, Hoa Đăng luôn hoạt động 24/24 nhằm đáp ứng tốt nhất các yêu Với khẩu hiệu “Gắn kết bền lâu – Cùng nhau phát triển” – Hoa Đăng luôn lỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm mang lại lợi ích tốt nhất cho khách hàng.

 

     Chúng tôi gây dựng uy tín và tạo dựng niềm tin cho khách hàng từ chính chất lượng dịch vụ in logo lên ly nhựa, khiến cho khách hàng luôn cảm thấy hài lòng.

 

     Chúng tôi hy vọng có thể từng bước phát triển trở thành công ty in ấn hàng đầu Miền Nam, tăng gấp 3 công suất và giảm một nửa thời gian phục vụ khách hàng.

 

in logo lên ly nhựa

 

 2. Những ưu điểm nổi bật của Hoa Đăng

 

 + Diện tích 5000 m2, xưởng in logo lên ly nhựa Hoa Đăng đáp ứng những nhu cầu của khách hàng.

 

 + Hệ thống máy móc, dây chuyền được nhập khẩu từ nước ngoài, đem đến chất lượng trên từng hình ảnh in ấn.

 

 + Đội ngũ 40 nhân viên in ấn chuyên nghiệp luôn sẵn sàng.

 

 + Quy trình in logo lên ly nhựa của Hoa Đăng đáp ứng tiêu chuẩn ISO

 

in logo lên ly nhựa

 

    Với những giá trị sản phẩm balo quà tặng của Hoa Đăng, chúng tôi tin chắc rằng xưởng sẽ mang đến cho người nhận được sử dụng chiếc balo quảng cáo thương hiệu với chất lượng và cảm giác thỏa mãn nhất, góp phần vào sự thành công của chiến dịch marketing cho doanh nghiệp của bạn. 

 

     Hoa Đăng là một công ty năng động được thành lập bởi những thành viên đầy tâm huyết trong lĩnh vực thiết kế thương hiệu và in ấn quảng cáo. Tại Hoa Đăng, chúng tôi luôn cố gắng không ngừng để sáng tạo ra những mẫu thiết kế in ấn mang giá trị cao nhất đến cho khách hàng.

 

     LY NHỰA HOA ĐĂNG - Chúng tôi chuyên cung cấp và in ấn các sản phẩm sử dụng một lần như: ly nhựa, ly giấy, bao bì nhựa,…. tiện dụng, tiết kiệm chi phí, mẫu mã đa dạng bắt mắt. TLT

 

Địa chỉ: H75 Đường A3, P.Tân Thới Nhất, Q.12, Tp.HCM

 

Hotline: 0776.714.868

 

Email: dovanpul@gmail.com

 

Website: https://baobihoadang.com/

Tin liên quan

© Copyright 2019 Công ty Hoa Đăng. Powered by Nina.vn Đang online: 5 - Tổng truy cập: 1981040