G-2PSYM8X0SG

Dịch vụ in ly giấy giá rẻ đảm bảo chất lượng cao

Thứ sáu, 02/12/2022 | 13:52 GMT+7

     Trong vài năm trở lại đây, ly giấy đang là sản phẩm được nhiều doanh nghiệp và người tiêu dùng yêu thích bởi tính an toàn và thân thiện với môi trường. Hiện tại, in ly giấy là xu hướng thịnh hành được rất nhiều người quan tâm. Nhất là những ai đang kinh doanh dịch vụ ăn uống. In ấn ly giấy giúp bạn quảng bá hình ảnh thương hiệu nhanh chóng và hiệu quả. Nếu bạn đang có nhu cầu in ly giấy giá rẻ theo yêu cầu thì cần tìm hiểu các thông tin về mẫu mã, giá cả cũng như địa chỉ uy tín.

Lưu ý khi chọn in ly giấy giá rẻ


     - Khi in bất kỳ sản phẩm nào ly giấy, cốc giấy hay các bao bì giấy khác bạn cần quan tâm đến chất lượng của giấy in. Cần phải đảm bảo rằng giấy tự nhiên có độ sạch và mịn cao để cho ra được sản phẩm tốt và an toàn nhất. Nên chọn những mẫu ly giấy được tráng lớp PE ngoài ly để chắc chắn đồ uống không bị thấm ra ngoài.

in ly giấy giá rẻ

     - Chọn cơ sở in ly giấy bạn nên chọn những nơi có chứng nhận kiểm định. Cần đánh giá các tiêu chuẩn có phù hợp hay không nữa. Kỹ càng trong việc chọn mẫu thiết kế in ấn ly giấy. Bạn cần xác định và hoàn chỉnh điều này bởi nó có tính chất quyết định tốc độ sản xuất ly và hình ảnh của ly giấy sau này. 

Nội dung liên quan: Cơ sở nào in ly giấy theo yêu cầu giá thành cạnh tranh?

     - Thử in ly giấy mẫu để kiểm tra thông tin và bố cục sản phẩm. Bạn nên yêu cầu cơ sở in sử dụng kỹ thuật in mẫu có độ chính xác 80% để in những mẫu ly kiểm tra. Lưu ý này sẽ giúp bạn có được kết quả chắc chắn để tiến hành sản xuất ly giấy in hàng loạt. Nên chọn địa chỉ in ấn có công nghệ in và máy móc hiện đại để giúp nâng cao chất lượng sản phẩm cao, giảm tỷ lệ lỗi thấp hơn.

in ly giấy giá rẻ 

Dịch vụ in ly giấy giá rẻ đảm bảo chất lượng tại TPHCM


     Ly Nhựa Hoa Đăng không chỉ được biết đến là nơi cung cấp ly nhựa tốt và an toàn cho sử dụng. Mà còn là cơ sở in ly giấy giá rẻ hàng đầu được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Tại đây còn cung cấp dịch vụ thiết kế và in logo, hình ảnh, nhãn hiệu, slogan,.. lên ly giấy theo yêu cầu của nhiều khách hàng, đơn vị kinh doanh lớn nhỏ khác nhau. 

     Trước khi sản xuất bạn sẽ được duyệt thiết kế cẩn thận. Sau đó là duyệt mẫu thực tế đầu tiên trước khi sản xuất hàng loạt. Ngoài ra, chúng tôi cam kết luôn giao hàng đúng hạn dù quý khách có đặt dịch vụ in ly giấy lấy ngay hay in số lượng ít giao nhanh trong ngày.

in ly giấy giá rẻ

Nội dung liên quan: Tìm đến đơn vị in ly giấy số 1 trên thị trường hiện nay 

Có những loại ly giấy nào?

     Như đã nói ở trên, ly giấy có 2 loại chính: Ly giấy nóng và ly giấy lạnh. Chức năng của chúng khác nhau nên sẽ có cấu tạo khác nhau, cụ thể: 

Ly giấy lạnh 

     Ly giấy lạnh để đựng đồ uống lạnh sẽ có tráng một lớp sáp bên trong hoặc được tráng thêm một lớp nhựa PE không thấm nước bên ngoài mặt ly để ly giấy không bị thấm nước và mủn đi. 

Ly giấy nóng 

     Ly giấy nóng có 2 loại: Một loại chuyên để đựng thức uống ấm không quá nóng, một loại chuyên dụng để đựng thức uống có nhiệt độ cao

     - Loại chuyên đựng thức uống ấm sẽ có hai lớp dán liền vào nhau hay dán ở miệng và đáy và có một lớp lót bổ sung để giữ nhiệt

     - Loại chuyên đựng thức uống nóng sẽ có cấu tạo thêm một lớp không khí ở giữa hoặc tạo sóng cho lớp giấy bên ngoài. Cơ chế giữ nhiệt của ly giấy này giống như một chiếc áp phích, giữ lại không khí để ngăn sự thoát nhiệt. Vì vậy tay bạn cũng sẽ không cảm thấy quá nóng khi cầm ly

in ly giấy giá rẻ

Nội dung liên quan: Đơn vị cung cấp ly giấy giá sỉ uy tín số 1 trên thị trường 

Vì sao dịch vụ in ly giấy giá rẻ của Ly Nhựa Hoa Đăng được nhiều khách hàng lựa chọn? 

     Ly Nhựa Hoa Đăng được bình chọn là nơi bán cốc giấy giá rẻ và chất lượng cao. Khách hàng cảm thấy hài lòng khi sử dụng ly giấy tại đây vì:

     ✔︎ Máy móc hiện đại, nhiều kích thước, mẫu mã, màu sắc... để khách hàng lựa chọn.

     ✔︎ Giao hàng nhanh, tận nơi và thanh toán tại nhà theo yêu cầu

     ✔︎ Nguyên liệu từ giấy lọc cao cấp đảm bảo an toàn vệ sinh, không nguy hại cho sức khỏe.

     ✔︎ Với khách hàng thân thiết thì có nhiều chính sách ưu đãi.

     ✔︎ Luôn phục vụ quý khách 24/7 về tất cả các thông tin về sản phẩm và dịch vụ.

     ✔︎ Đảm bảo cam kết hoàn tiền nếu sản phẩm không đạt chất lượng.

in ly giấy giá rẻ

Tạm kết

     Nếu bạn đang cần in ly giấy giá rẻ cho cửa hàng mình nhưng không biết mua ly giấy ở đâu thì Ly Nhựa Hoa Đăng chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Sản phẩm chất lượng, giao hàng nhanh chóng, giá thành tốt nhất TPHCM. Bạn còn chần chờ gì nữa, hãy gọi ngay cho Ly Nhựa Hoa Đăng để sở hữu những chiếc ly giấy tốt nhất!


LY NHỰA HOA ĐĂNG

Địa Chỉ: 150 TL16, phường Thạnh Lộc, Q.12, Tp.HCM

Hotline: 0776 714 868

Email: dovanpul@gmail.com

Website: https://baobihoadang.com/


Tìm kiếm có liên quan:

     In ly giấy giá rẻ TPHCM

     Bảng giá in ly giấy

     In ly giấy số lượng it

     Máy in ly giấy

     In ly giấy

     In ly giấy cafe

     In ly giấy trà sữa

     Ly giấy in logo

Tin liên quan

© Copyright 2019 Công ty Hoa Đăng. Powered by Nina.vn Đang online: 7 - Tổng truy cập: 1980972