G-2PSYM8X0SG

Đừng bỏ lỡ xưởng in ly nhựa đẹp theo yêu cầu chất lượng cao giá rẻ tại TPHCM

Thứ tư, 05/01/2022 | 22:51 GMT+7

      In ly nhựa đẹp là giải pháp hiệu quả nhất và tiết kiệm chi phí nhất để xây dựng thương hiệu của bạn. So với ly sứ, ly thủy tinh thì ly nhựa gọn nhẹ & tiện dụng hơn do có thể đem đi. Logo thương hiệu của bạn sẽ theo từng chiếc ly đến mọi ngóc ngách từ trường học đến văn phòng.

      So với ly giấy, ly nhựa giá rẻ hơn nên giúp bạn tiết kiệm chi phí cho cửa hàng. Theo khảo sát thị trường nghiên cứu thị trường ngành F&B hiện nay, đã cho ra kết quả rằng chiếm đến 90% khách hàng đều và thường bị hấp dẫn bởi màu sắc – thiết kế bao bì, đặc biệt là ngành ăn uống.

      Để kinh doanh đồ uống thành công, bạn cần nắm bắt và khai thác tối đa đặc điểm này của khách hàng. Chiếc ly nhựa có in ấn những họa tiết bắt mắt & ấn tượng, phối hợp các tone màu hài hòa là công cụ mang lại hiệu quả tuyệt đối.

Xưởng in ly nhựa

Vì sao nên chọn và in logo thương hiệu lên ly nhựa đẹp?


      Chiếc ly thông thường trông rất đơn điệu. Ngoại trừ việc đựng nước ép trái cây (thể hiện sự nguyên chất và tự nhiên) thì hầu hết ly nhựa không in tạo cảm giác đồ uống không ngon, không đảm bảo vệ sinh, không có thương hiệu nhãn mác. In logo trên ly nhựa mang đi có những ưu điểm vượt trội mà các thương hiệu lớn thường tận dụng để marketing và bán hàng.

Những ưu điểm của việc in logo trên ly nhựa mang đi

      Để xây dựng được một kế hoạch marketing hoàn chỉnh cho một quán cafe, tiệm trà sữa mất khá nhiều thời gian, công sức và cả kinh phí. Tuy nhiên, chỉ việc đặt in logo trên ly nhựa với một nguồn kinh phí rất ít mà đem lại những hiệu quả bất ngờ, những ưu điểm ấy có thể kể đến như:

      1. Tạo giá trị thương hiệu: In logo lên một chiếc ly cũng là một cách quảng bá thương hiệu của bạn đến rất nhiều người một cách trực tiếp nhất .

      2. Tận dụng tối đa mạng xã hội và sở thích của giới trẻ hiện nay là CHECK IN, rất dễ bắt gặp hình ảnh những người bạn trong friend list Facebook hay Zalo của bạn thường xuyên đăng hình check in một địa điểm ăn uống nào đó và đây là một trong những cách truyền thông VIRUS hay nhất mà chúng ta không thể bỏ lỡ.

      3. Tạo tâm lý an tâm và an toàn đối với khách hàng lớn tuổi hơn thì thương hiệu trên chiếc ly của bạn là điều bắt buộc phải có. Ly không in ấn logo thương hiệu gì rất dễ gây cảm giác đồ uống của bạn là thực phẩm vỉa hè, không đảm bảo vệ sinh, không an toàn cho người sử dụng.

      Chính vì vậy bạn đang cần tìm dịch vụ in ly nhựa đẹp uy tín tại Tphcm chăng? Để bạn không phải tìm kiếm đâu xa, chúng tôi xin gợi ý địa chỉ xưởng in ly nhựa chất lượng xứng đáng cho bạn "chọn mặt gửi vàng" nhé.

 

Xưởng in ly nhựa

 

Xem ngay: Tất tần tật các mẫu ly đẹp được sản xuất tại Ly Nhựa Hoa Đăng

 

Tìm đâu địa chỉ xưởng in ly nhựa chuyên nghiệp tại TPHCM?


      Ly Nhựa Hoa Đăng là xưởng in ly nhựa hoạt động với kinh nghiệm nhiều năm hoạt động tại thị trường TP HCM, không chỉ là đối tác của nhiều cửa hàng và chuỗi cửa hàng tại khắp các quận huyện như Bình Chánh, Thủ Đức, Quận 5, 6… Chúng tôi tự tin khẳng định rằng mình là 1 trong những đơn vị uy tín nhất tại HCM hiện tại trong lĩnh vực in logo lên ly nhựa đẹp, chuyên nghiệp đặc biệt là giá vô cùng phải chăng.

 

      Mỗi chiếc ly nhựa in logo tại Ly Nhựa Hoa Đăng đều chứa đựng 2 yếu tố: Thương hiệu và tâm huyết của những người sản xuất. Giữ vững tinh thần khởi nghiệp, chúng tôi cam kết đem lại cho các bạn những trải nghiệm về dịch vụ in ấn tốt nhất!

Xem ngay: Tổng hợp các dịch vụ in ly nhựa chuyên nghiệp của Ly Nhựa Hoa Đăng

 

Xưởng in ly nhựa

Nhận in ấn các loại ly theo yêu cầu:

  • In ly nhựa đáy bầu 360ml - 500ml - 700ml.
  • In ly giấy 270ml - 360ml - 500ml
  • In ly nhựa PET 350ml - 500ml - 700ml.
  • Và đa dạng các loại ly theo yêu cầu....

      Với quy trình hoạt động chuyên nghiệp, đội ngũ chăm sóc khách hàng kinh nghiệm. Hầu hết khách hàng đều cảm thấy hài lòng tuyệt đối khi liên hệ đặt hàng. Ly Nhựa Hoa Đăng tự hào là xưởng in ly nhựa uy tín tại HCM cho quý khách hàng có nhu cầu in ấn logo lên các loại ly như: Ly trà sữa; Ly nắp cầu; Ly nhựa PET; Ly nhựa PP. Không chỉ cung cấp sản phẩm chất lượng, chúng tôi còn cam kết mang lại cho bạn những chiếc ly ấn tượng & khác biệt.

Các lợi ích của quý khách khi lựa chọn xưởng in ly nhựa của chúng tôi:

Thiết kế mẫu in theo yêu cầu, sáng tạo & khác biệt cho từng khách hàng.

✔ Giá in rẻ nhất và tốt nhất cho các cửa hàng.

✔ Miễn phí dịch vụ tư vấn thiết kế LOGO

✔ Thời gian sản xuất nhanh chóng, từ 5 -7 ngày!

✔ Giao hàng đúng tiến độ cam kết 100%.

✔ Đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp, 24/7 sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của bạn!

      Nếu bạn đang khởi nghiệp đồ uống và muốn in ly nhựa giá tốt nhất thì Ly Nhựa Hoa Đăng chắc chắn sẽ là lựa chọn tốt nhất cho bạn. Chúng tôi sẽ luôn đồng hành cùng bạn trên chặng đường phát triển kinh doanh!


LY NHỰA HOA ĐĂNG - Kết hợp với nỗ lực không ngừng đổi mới, chúng tôi luôn tự hào về khả năng mang đến những sản phẩm nâng cao thương hiệu cũng như thành công của mọi khách hàng và đối tác.

Địa Chỉ: 150 TL16, phường Thạnh Lộc, Q.12, Tp.HCM

Hotline: 0776 714 868

Email: dovanpul@gmail.com

Website: https://baobihoadang.com/


Tìm kiếm có liên quan

  •  Xưởng in ly nhựa
  • Giá ly nhựa PET
  • Các kiểu ly nhựa đẹp
  • Báo giá ly nhựa dùng 1 lần
  • Bảng giá in ly nhựa
  • Giá ly nhựa dùng 1 lần
  • In ly nhựa số lượng ít
  • Máy in ly nhựa Trung Quốc

Tin liên quan

© Copyright 2019 Công ty Hoa Đăng. Powered by Nina.vn Đang online: 2 - Tổng truy cập: 1984368