G-2PSYM8X0SG

In ly giấy giá rẻ TPHCM ở đơn vị nào tốt nhất hiện nay?

Thứ sáu, 10/02/2023 | 14:34 GMT+7

     Thị trường TPHCM đang ngày càng phát triển và không có dấu hiệu hạ nhiệt. Nhu cầu sử dụng ly giấy đang dần trở thành xu hướng của tương lai, là tuyệt chiêu marketing hiệu quả của hầu hết các cửa hàng. Bạn đang kinh doanh đồ uống tại TPHCM và muốn đặt in ly cho cửa hàng. Thế nhưng thiết kế sao để chiếc ly truyền tải được thông điệp thương hiệu bạn muốn nói đã khó, việc tìm địa chỉ in ly giấy giá rẻ TPHCM tốt lại càng khó hơn. Cùng tìm hiểu bài viết sau để có lựa chọn đúng nhất nhé!

in ly giấy giá rẻ TPHCM

Vì sao dịch vụ in ly giấy giá rẻ lại được ưa chuộng tại TPHCM?


     Ly giấy ngày càng đa năng, đa dạng, bắt mắt và lữu ích hơn bao giờ hết. Dưới đây là một số điểm chính mà ly giấy có thể mang lại.

Là vật dụng an toàn với sức khỏe

     Giấy được làm từ thành phần tự nhiên, không bị phôi nhiễm các kim loại độc hại trong quá trình tổng hợp như nhựa. Dùng ly ở nhiệt độ cao hay thấp vẫn đảm bảo 100% an toàn vệ sinh thực phẩm. Không như ly nhựa sẽ tạo ra các chất độc hại gây ung thư nếu thay đổi nhiệt độ. Thêm vào đó, chất PE tráng ngoài cũng khá an toàn và đảm bảo không bị chảy khi gặp nhiệt độ cao.

in ly giấy giá rẻ TPHCM

Nội dung liên quan:  Tổng hợp các dịch vụ in ly nhựa chuyên nghiệp của Ly Nhựa Hoa Đăng

Sản phẩm giúp bảo vệ môi trường

     Vì là chất liệu giấy nên chúng có khả năng tự phân hủy, không gây ô nhiễm môi trường, nhất là môi trường biển, không làm ảnh hưởng đến môi trường sống của các loài động vật. Bạn đã thấy những sinh vật tội nghiệp bị mắc két trong ly nhựa dẫn đến chết dần mòn? Ngoài ra, ly giấy khi ở trong đất cũng không tạo ra các chất độc hại làm ô nhiễm lòng đất, ảnh hưởng đến cây trồng và nguồn nước. ngoài ra, ly giấy dùng rồi còn có thể tái chế thành một số vật dụng khác để trang trí như dưới đây.

Ly giấy cao cấp, đa năng & tiện dụng

     Ly giấy hiện nay có đủ mọi loại kích cỡ, kiểu dáng, dung tích để bạn lựa chọn cho ngành hàng của mình. Ưu điểm của ly giấy dùng một lần là gọn nhẹ nên dễ dàng đem đi. Các ly có thể dễ dàng xếp chồng, đóng thùng, sắp xếp không tốn diện tích. Ngoài ra, loại ly này cũng sạch sẽ, tiện lợi giúp món ăn trở nên ngon miệng và bắt mắt hơn.

in ly giấy giá rẻ TPHCM

In ly giấy giá rẻ TPHCM là công cụ quảng bá hữu hiệu

     Chẳng có thương hiệu đồ uống nổi tiếng nào không có trang bị ly giấy riêng biệt, kiểu dáng có 1 không 2. Một số loại ly của Starbucks hay các thương hiệu lớn trở thành công cụ để sống ảo của giới trẻ. Nhờ đó, thương hiệu được quảng bá vô tình trên mạng xã hội, nhiều người biết đến hơn mà không phải tốn chi phí marketing tốn kém.

Nội dung liên quan:  Tất tần tật các mẫu ly đẹp được sản xuất tại Ly Nhựa Hoa Đăng

  Chọn dịch vụ in ly giấy giá rẻ ở đơn vị nào tại TPHCM?  


     Nếu bạn đắn đo chưa biết địa chỉ in ly giấy giá rẻ TPHCM nào tốt thì đừng bỏ qua thương hiệu Hoa Đăng. Đây là công ty chuyên về dịch vụ bao bì, nhất là dòng sản phẩm ly giấy không chỉ nổi tiếng tại TP.HCM mà còn phân phối khắp các tỉnh thành lân cận như Bình Dương, Đồng Nai, Tây Ninh… 

in ly giấy giá rẻ TPHCM

     Ly giấy của Hoa Đăng được sản xuất từ nguyên liệu giấy chính phẩm và PE cao cấp giúp ly giấy có độ mịn cao, chắc tay, không mùi, giữ nhiệt tốt, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe khách hàng. Chúng tôi luôn lắng nghe ý kiến của khách hàng nên quý khách không cần phải quá lo lắng khi làm việc với chúng tôi

     Trước khi sản xuất bạn sẽ được duyệt thiết kế cẩn thận, sau đó là duyệt mẫu thực tế đầu tiên trước khi sản xuất hàng loạt. ngoài ra, chúng tôi cam kết luôn giao hàng đúng hạn dù quý khách có đặt dịch vụ in ly giấy lấy ngay hay in số lượng ít giao nhanh trong ngày. Với phương châm đặt chất lượng lên hàng đầu, chúng tôi cam kết nguyên liệu đều được nhập khẩu từ các nước tiên tiến kết hợp ứng dụng công nghệ in ấn hiện đại giúp tạo ra sản phẩm in ấn chất lượng cao, đúng với dung tích và yêu cầu thực tế.

in ly giấy giá rẻ TPHCM

Chọn dịch vụ in ly giấy giá rẻ TPHCM của Hoa Đăng, bạn sẽ được cam kết:

     ─▶ Sản phẩm có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, có đầy đủ giấy kiểm định chất lượng của trung tâm kiểm định.

     ─▶ Dịch vụ in ly giấy giá rẻ TPHCM đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, luôn thay đổi màu sắc để khách có nhiều sự lựa chọn tránh bị nhàm chán.

     ─▶ Hàng tự sản xuất, đảm bảo luôn có hàng dự trữ để đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng.

     ─▶ Có bán lẻ , số lượng ít cho các cửa hàng kinh doanh nhỏ.

     ─▶ Hoàn tiền 100% nếu phát hiện hàng kém chất lượng, k rõ nguồn gốc.

     ─▶ Miễn phí giao hàng nội thành Hà Nội với đơn hàng đủ số lượng từ 1000 sản phẩm trở lên

     ─▶ Hỗ trợ giao hàng cho các khách ở khu vực miền Nam.

     ─▶ Chiết khấu cao với các đơn hàng lớn.

Nội dung liên quan:  Chuyên cung cấp dịch vụ in ly giấy đẹp - giá tốt nhất thị trường

     Để biết thêm chi tiết về dịch vụ in ly giấy giá rẻ TPHCM của Hoa Đăng, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau đây để được tư vấn nhanh nhất!


LY NHỰA HOA ĐĂNG

Địa Chỉ: 150 TL16, phường Thạnh Lộc, Q.12, Tp.HCM

Hotline: 0776 714 868

Email: dovanpul@gmail.com

Website: baobihoadang.com

Tin liên quan

© Copyright 2019 Công ty Hoa Đăng. Powered by Nina.vn Đang online: 6 - Tổng truy cập: 1981699