G-2PSYM8X0SG

Ly Nhựa Hoa Đăng chuyên nhận in màng ép ly trà sữa số lượng lớn giá rẻ

Thứ năm, 06/01/2022 | 23:24 GMT+7

      Bạn đang muốn in màng ép ly trà sữa, nhưng bạn chưa lựa chọn được cho mình những kiểu in nào tương ứng với bảng giá phù hợp chăng? Hay bạn chưa tìm được địa chỉ thiết kế LOGO, in màng ép ly trà sữa dành riêng cho cửa hàng của bạn? Để bạn không phải lo lắng thêm, tất tần tần câu hỏi sẽ được giải đáp ở bài viết bên dưới, hãy cùng tham khảo nhé!

 

In màng ép ly trà sữa

 

Vai trò của in màng ép ly trà sữa mang lại cho các quán take away 


      Sử dụng in màng ép ly trà sữa dù mỏng  nhưng cực kỳ chất lượng, chúng không chỉ giúp bảo quản thức ăn, nước uống an toàn vệ sinh mà còn truyền tải, quảng bá những hình ảnh logo, icon độc đáo, tạo ấn tượng tốt của quán đến với khách hàng.

      Chính vì vậy sử dụng màng ép ly cực kỳ tiện lợi, tiết kiệm thời gian trọng việc nép nắp ly nhanh chóng, chắc chắn, đảm bảo an toàn cho trà sữa khi mang đi.

      Ngoài ra, sử dụng các màng ép in sẵn thường được in những hình ảnh, icon dễ thương gắn liền với sản phẩm kinh doanh thì bạn có thể hoàn toàn in theo yêu cầu với thông tin cửa hàng như logo hoặc slogan, tên thương hiệu hoặc bất kì thông điệp, hình ảnh nào mà bạn muốn mang đến cho khách hàng

Công dụng

  • Miệng ép vô cùng chặt, giúp tránh trường hợp thứ ăn, nước uống rơi mãi trong quá trình vận chuyển
  • Với sự hỗ trợ của máy ép màng nên việc đóng gói cực kỳ đơn giản, nhanh chóng, giúp tiết kiệm thờin gian.
  • Màng ép không màu, không mùi, không ảnh hưởng đến chất lượng trà sữa, trà chanh, sinh tố…
  • Giá thành rẻ, phù hợp với mọi đối tượng sử dụng.

Xem ngay: Tổng hợp các dịch vụ in ly nhựa chuyên nghiệp của Ly Nhựa Hoa Đăng

 

 

In màng ép ly trà sữa

 

Vậy in màng ép ly trà sữa được phân làm mấy loại?

Màng ép ly trơn

      Là loại cuộn màng không có logo hay bất kì hình thù nào, được cung cấp dưới dạng PE trong suốt. Tương tự như những chiếc áo thun trơn, cuộn màng trơn không hề kén và là xu hướng được nhiều người lựa chọn. Màu trắng trong suốt đơn giản nhưng lại rất nổi bật.

      Đồ uống của bạn sẽ hiện lên một cách rõ rệt qua lớp màng bọc này, trông sẽ hấp dẫn hơn. Thông thường, giá màng ép ly trong rất rẻ. Vậy nên rất phù hợp với những bạn mới mở cửa hàng hoặc có nguồn kinh phí ít.

Màng ép ly in logo có sẵn

      Đây là dạng màng ép có sẵn hình Doremon hay trái cây (Dứa, thơm v.v.. ) các bạn thường thấy khi mua nước mía hay dừa tắc lề đường. Giá của màng ép loại này cũng tương tự như giá của cuộn màng ép trơn.

      Với nhiều bạn kinh doanh vốn ít, thì màng ép ly trơn và có sẵn rất phù hợp. Ưu điểm chung của 2 loại này là giá thành không quá cao, mua lúc nào cũng có. Vì vậy, nếu bạn đang hoặc sắp mở quán nước giải khát vỉa hè thì không thể bỏ qua loại màng ép này.

      Tuy nhiên, bên cạnh ưu điểm thì nhược điểm của ép ly trơn và màng ép ly nhựa có sẵn đó là ít có sự lựa chọn. Nhiều khi bạn muốn màng ép đẹp hơn, có thêm logo của chính mình thì không thể. Do đó, màng ép ly nhựa theo yêu cầu đích thị là những gì bạn cần.

Màng ép ly nhựa theo yêu cầu

      Đây là dạng màng được in ấn logo thương hiệu cửa hàng của bạn. Và cũng là loại có giá thành cao nhất. Nhưng tất nhiên, bạn có thể thỏa sức sáng tạo cho màng ép của chính mình.

      Theo đó, bạn có thể thiết kế logo, slogan và thông điệp mà bạn muốn gửi gắm đến khách hàng thông qua ly nhựa. Hình thức này được nhiều cửa hàng trà sữa, quán cafe áp dụng cho những chiếc ly của mình. Trong đó, màng ép ly pet, ly pp là phổ biến hơn cả.

Xem ngay: Tất tần tật các mẫu ly đẹp được sản xuất tại Ly Nhựa Hoa Đăng

 

In màng ép ly trà sữa

 

Xưởng chuyên nhận in màng ép ly trà sữa số lượng lớn giá rẻ


    Hiện nay, in màng ép ly trà sữa trên thị trường xuất hiện rất nhiều mẫu mã và đa dạng chủng loại. Bên cạnh giá cả thì chất lượng màng ép cũng được quý khách rất quan tâm. Nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách, Ly Nhựa Hoa Đăng được thành lập và tự hào là một trong những xưởng in màng ép ly nhựa chuyên nghiệp đứng vị trí tiên phong về uy tín, chất lượng.

      Đây là nơi đáng tin cậy cho các đối tác trong lĩnh vực thiết kế, in ấn chuyên nghiệp. Mọi công đoạn sản xuất đều được trang bị hệ thống máy móc nhập khẩu đời mới, hiện đại. Kết hợp với nỗ lực không ngừng đổi mới, Ly Nhựa Hoa Đăng luôn tự hào về khả năng mang đến những ấn phẩm, sản phẩm nâng cao thương hiệu cũng như thành công của mọi khách hàng và đối tác.

 

In màng ép ly trà sữa

 

Các thế mạnh của chúng tôi:

• Chuyên cung cấp ly nhựa, in ly nhựa, màng ép ly nhựa theo yêu cầu

Nhận in số lượng ít, in càng nhiều giá càng tốt

Miễn phí thiết kế logo - slogan in ly

Miễn phí giao hàng TP.HCM

Dịch vụ chu đáo - Hỗ trợ tận tình.

Xem ngay: Nên in màng ép ly nhựa ở địa chỉ nào đẹp chất lượng giá rẻ tại TPHCM?

      Với các thế mạnh ở trên, vậy bạn muốn in màng ép ly nhựa thì còn chần chờ gì nữa? Nhấc máy lên và liên lạc với nhân viên tư vấn của Ly Nhựa Hoa Đăng ngay hôm nay để sở hữu những sản phẩm tốt nhất, giá rẻ nhất trong thời gian nhanh nhất đi nào!  Chúng tôi cam kết cung cấp sản phẩm in màng ép ly đẹp, chất lượng tốt nhất, mẫu mã đa dạng, số lượng màng ép trên 1 cuộn luôn được đảm bảo.


LY NHỰA HOA ĐĂNG - Kết hợp với nỗ lực không ngừng đổi mới, chúng tôi luôn tự hào về khả năng mang đến những sản phẩm nâng cao thương hiệu cũng như thành công của mọi khách hàng và đối tác.

Địa Chỉ: 150 TL16, phường Thạnh Lộc, Q.12, Tp.HCM

Hotline: 0776 714 868

Email: dovanpul@gmail.com

Website: https://baobihoadang.com/


Tìm kiếm có liên quan

  • In màng dập ly trà sữa
  • Cuộn màng ép ly trà sữa
  • Công ty sản xuất màng ép ly
  • Màng dán cốc trà sữa
  • Giá cuộn màng ép ly
  • Máy in logo trà sữa
  • Màng dán miệng ly

Tin liên quan

© Copyright 2019 Công ty Hoa Đăng. Powered by Nina.vn Đang online: 7 - Tổng truy cập: 1982936