G-2PSYM8X0SG

Ly Nhựa Hoa Đăng - Đơn vị chuyên cung cấp ly giấy cafe giá rẻ

Thứ năm, 29/09/2022 | 14:32 GMT+7

     Ly giấy cafe dùng một lần còn được các doanh nghiệp ưu ái sử dụng cho mục đích thương mại, in logo và thông điệp lên trên để người dùng dễ ghi nhớ đến thương hiệu của họ hơn. Vậy hiện nay có những mẫu loại ly giấy cafe nào? Ưu nhược điểm của ly giấy cafe ra sao? Nguyên liệu sản xuất ly giấy cafe là gì? Tìm hiểu ngay trong bài viết này cùng Ly Nhựa Hoa Đăng nhé!

Hiện nay có những loại ly giấy cafe nào?


     Ly giấy cafe là loại ly được làm từ 100% giấy. Để giữ cho giấy không thấm dung dịch lỏng, bên trong cốc cần có một lớp tráng mỏng.

     Hiện nay trên thị trường có nhiều loại ly giấy cafe với mẫu mã khác nhau cho phép khách hàng lựa chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng.

 

Ly giấy cafe

 

Ly giấy trơn trắng: Sử dụng màu nguyên bản của giấy và không hề có bất kỳ họa tiết nào trên thân.

Ly một màu: Chỉ in một màu duy nhất để tạo điểm nhấn thu hút.

Ly in sẵn: Được in nhiều chi tiết với các chi tiết đẹp mắt và đáng yêu.

Ly in theo yêu cầu: Đặt mua theo mẫu hình, kiểu dáng mà bạn muốn.

Nội dung liên quan: Tổng hợp các dịch vụ in ly nhựa chuyên nghiệp của Ly Nhựa Hoa Đăng

 

Ưu nhược điểm của ly giấy cafe

Ưu điểm

     Hiện tại ly giấy cafe được sử dụng khá phổ biến ngoài thị trường bởi chúng tiện lợi, giá rẻ lại còn thân thiện với môi trường.

 

Ly giấy cafe

 

  • Là loại giấy dễ phân hủy, dễ tái chế trong những công việc khác. Và hạn chế tối đa được nilong không gây ô nhiễm môi trường.

  • Sử dụng 1 lần rồi bỏ, không tốn công vệ sinh , tiện lợi, giá thành lại rẻ.

  • Trên ly giấy được thiết kế màu sắc, hình ảnh và in những thông tin của cửa hàng… Vừa tạo sứt hút lại còn quảng cáo cho thương hiệu của mình để người dùng luôn nhớ đến một cách hiệu quả.

     Ly giấy dùng một lần được sử dụng rộng rãi tại nhiều công ty, hàng quán, bệnh viện, trường học bởi có thể mang đi được và giúp tiết kiệm thời gian chùi rửa. Thiết kế của ly giấy hoàn toàn nhỏ gọn, có thể lồng lên nhau nên không cần quá nhiều diện tích.

     Hơn nữa, các thiết kế ly đa dạng đều đặc biệt thu hút giới trẻ và tiện ích cũng không kém gì đồ nhựa. Ngoài ra, nguyên liệu sản xuất bằng bột giấy nguyên chất 100% và dễ dàng phân hủy trong thời gian ngắn.

 

Nhược điểm

     Không có sản phẩm nào hoàn hảo cả nên ly giấy cũng chứa một số nhược điểm cần lưu ý khi sử dụng lẫn bảo quản như ly dễ ẩm mốc hay biến dạng nếu đặt trong môi trường ẩm ướt. Đặc biệt, giá thành của nhiều loại ly giấy nhỉnh hơn các chất liệu khác nhờ nên sản phẩm này vẫn chưa thể thay thế hoàn toàn ly nhựa.

 

Ly giấy cafe

     Nhìn chung, khi so sánh với những ưu điểm thì nhược điểm của ly giấy cũng không đáng kể và chiếm được niềm tin của đại đa số người tiêu dùng, đặc biệt là những người chuộng tiêu dùng xanh

Nội dung liên quan: Tất tần tật các mẫu ly đẹp được sản xuất tại Ly Nhựa Hoa Đăng

 

Nguyên liệu sản xuất ly giấy cafe

     Nguyên liệu để các công ty sản xuất ly giấy cafe bao gồm giấy tinh khiết PO được tráng một lớp PE mỏng.

     Giấy nói chung được chế biến từ bột gỗ, bã mía và từ một số loại nguyên liệu khác. Trong công nghiệp sản xuất giấy người ta chia ra làm các loại như sau:

     - Giấy dùng để in sách báo: đặc điểm nổi bật là giấy này dai, dễ bắt mực và có màu trắng vì được tẩy trắng bằng phương pháp hóa chất.

     - Giấy bao bì công nghiệp như crap, bao xi măng, bao bì đóng gói công nghiệp: loại giấy này dai và bền, thường là giấy được tái chế ở dạng thô, chất nhiều loại chất độc hại.

     - Giấy thực phẩm PO trong các sản phẩm như ly giấy, vỏ hộp thực phẩm, dược phẩm: giấy loại này tinh khiết, có tính thẩm mỹ cao và an toàn cho sức khỏe người sử dụng, giấy loại này có màu trắng đục vì ko dùng hóa chất để tẩy trắng.

     Thông thường các công ty sản xuất ly giấy đạt tiêu chuẩn chất lượng an toàn thực phẩm sẽ sử dụng giấy PO 100%. Khách hàng có nhu cầu mua ly giấy cũng cần chú ý điểm này để lựa chọn được cơ sở cung cấp ly giấy an toàn.

 

Ly giấy cafe

 

Nội dung liên quan: Đơn vị nào chuyên cung cấp ly nhựa dùng 1 lần an toàn nhất?

 

Ly Nhựa Hoa Đăng - Đơn vị chuyên cung cấp ly giấy cafe giá rẻ


     Ly Nhựa Hoa Đăng tự hào là nhà sản xuất, cung cấp, in logo trên ly giấy cafe đạt tiêu chuẩn số 1 thị trường Việt Nam. Trải qua nhiều năm hoạt động trong ngành cung cấp ly. Ly Nhựa Hoa Đăng tự hào là cơ sở cung cấp những loại ly đạt chuẩn, với chất lượng và mẫu mã đa dạng.

 

Vì sao bạn nên mua ly giấy cafe tại Ly Nhựa Hoa Đăng?

Sản xuất ly giấy cafe an toàn:

       Ly Nhựa Hoa Đăng cung cấp sản phẩm đạt tiêu chuẩn ISO 9001; chứng nhận HACCP; và nhiều chứng nhận khác. Đảm bảo tiêu chuẩn an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng.

 

Đa dạng mẫu mã ly giấy cafe

       Ly Nhựa Hoa Đăng sản xuất và phân phối ly giấy cafe đẹp mắt. Sản phẩm liên tục được cập nhật theo xu thế thị trường. Ly giấy cafe in logo sáng tạo giúp thương hiệu của bạn tỏa sáng.

 

Ly giấy cafe

 

Cung cấp ly cafe số lượng lớn giá rẻ:

       Ly Nhựa Hoa Đăng cam kết về chất lượng sản phẩm tốt nhất, giá thành cạnh tranh nhất. Chính sách bán sỉ – đại lý hấp dẫn. Nguồn hàng luôn đảm bảo cho nhu cầu của bạn mọi lúc, mọi nơi.

 

Là thương hiệu uy tín:

       Ly Nhựa Hoa Đăng được nhiều khách hàng tin tưởng bởi sự uy tín - chất lượng trong nhiều năm qua. Chúng tôi cam kết giao hàng luôn đúng tiến độ dù số lượng hay mẫu mã ly giấy cafe có khó như thế nào đi chăng nữa.

       Với mong muốn đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng. Ly Nhựa Hoa Đăng không ngừng nổ lực phát triển đưa thương hiệu Ly Nhựa Hoa Đăng có chỗ đứng vững mạnh hơn trên thị trường. Hi vọng rằng những nổ lực của chúng tôi sẽ làm khách hàng tin tưởng hơn khi sử dụng sản phẩm của Ly Nhựa Hoa Đăng!


LY NHỰA HOA ĐĂNG

Kết hợp với nỗ lực không ngừng đổi mới, chúng tôi luôn tự hào về khả năng mang đến những sản phẩm nâng cao thương hiệu cũng như thành công của mọi khách hàng và đối tác."

Địa Chỉ: 150 TL16, phường Thạnh Lộc, Q.12, Tp.HCM

Hotline: 0776 714 868

Email: dovanpul@gmail.com

Website: https://baobihoadang.com/

Tin liên quan

© Copyright 2019 Công ty Hoa Đăng. Powered by Nina.vn Đang online: 17 - Tổng truy cập: 1983636