G-2PSYM8X0SG

Mách bạn đơn vị in ly giấy TPHCM uy tín nhất hiện nay

Thứ tư, 07/12/2022 | 10:57 GMT+7

     Sự ra đời rộn ràng của loại hình cà phê mang đi – Take away cũng chính là điều kiện ra đời của những dịch vụ In ly giấy giá rẻ,  với những chiếc ly nhỏ xinh nhưng mang lại giá trị đắt giá cho nhà kinh doanh, đó chính là sự quảng bá thương hiệu. Việc in ly giấy TPHCM cũng nhận được nhiều sự quan tâm hơn. Nếu bạn cũng đang quan tâm đến vấn đề này thì hãy cùng tìm hiểu ngay qua bài viết dưới đây nhé!

In ly giấy TPHCM theo yêu cầu phải đảm bảo điều gì?


     Ngày nay với xu hướng sử dụng ly giấy phổ biến, người ta có thể in ly giấy theo yêu cầu tùy thuộc vào sở thích, hình ảnh hay thông điệp mà thương hiệu muốn truyền tải thông điệp đến khách hàng. Tuy nhiên khi chọn lựa các đơn vị in ly giấy TPHCM bạn nên lưu ý để có thể sở hữu những y giấy với chất lượng tốt nhất. 

in ly giấy tphcm

Yêu cầu về chất lượng nguyên liệu

     Ngoài việc ly giấy được sản xuất bằng nguyên liệu chất lượng, an toàn vệ sinh thì việc in cũng phải đảm bảo chất lượng vệ sinh.

     Ly giấy khi sản xuất thành phẩm sẽ được tráng một lớp Poly Etylen (PE) để tăng khả năng chống thấm nước tối ưu. Giấy tráng PE để làm ly giấy được sử dụng trong việc sản xuất nhiều sản phẩm chứa đựng dược phẩm nhờ độ tinh khiết và an toàn của nguyên liệu này. Với những chiếc ly giấy chế tạo từ chất liệu tinh khiết, chúng sẽ không có màu trắng sáng. Thay vào đó là màu ngà vàng do không có sự tác động của chất tẩy công nghiệp. Điều này sẽ là khách hàng lầm tưởng ly giấy trắng toát mới sạch và an toàn. Nhưng thực tế ly giấy màu ngà vàng sẽ đảm bảo tiêu chuẩn an toàn hơn.

Tìm kiếm có liên quan: Cơ sở nào in ly giấy theo yêu cầu giá thành cạnh tranh?

Tiêu chuẩn về quá trình in ấn

     Công nghệ in ấn đã rất quen thuộc hiện nay với các phương pháp tối ưu. Điều cần quan tâm đó chính là chất lượng mực in. Có 2 loại mực in.

     - Mực in công nghiệp: loại mực dầu này chứa các chất cặn khô với hàm lượng cao hơn mức cho phép về độ an toàn thực phẩm. Nhưng đây là loại mực được sử dụng khá nhiều tại các công ty sản xuất ly giấy kém chất lượng. Bởi giá thành rẻ mà khá dễ sử dụng.

in ly giấy tphcm

     - Mực in thực phẩm: đây là loại mức in được khuyến khích sử dụng cho các dụng cụ chứa đựng thực phẩm. Chúng có nguồn gốc từ dầu thực vật, không chứa kim loại nặng. Đảm bảo tiêu chuẩn của Bộ y tế về mức độ vệ sinh và an toàn thực phẩm. Tuy nhiên, giá thành loại mực này khá cao cũng như quy trình sử dụng cũng khá nghiêm ngặt.

Tiêu chuẩn về công nghệ sản xuất, đóng gói, lưu kho ly giấy

     Các đơn in ly giấy TPHCM phải đảm bảo chất lượng. Cần được trang bị hệ thống sản xuất hiện đại theo các tiêu chuẩn mới nhất của thế giới. Toàn bộ quy trình cần tuân thủ các quy định nghiêm ngặt về yếu tố vệ sinh an toàn thực phẩm.

Nội dung liên quan: Cơ hội sở hữu ly giấy giá rẻ nhất tại TPHCM

     Quá trình sản xuất cần được khép kín từ khâu đưa nguyên liệu đến khi cho ra thành phẩm. Hạn chế các tiếp xúc với môi trường ô nhiễm, mất vệ sinh. Môi trường ẩm mốc sẽ làm ảnh hưởng đến chất lượng của sản phẩm.

in ly giấy tphcm

Đơn vị cung cấp dịch vụ in ly giấy TPHCM uy tín nhất hiện nay


     Trải qua nhiều năm phát triển, Ly Nhựa Hoa Đăng đã trở thành đơn vị in ly giấy TPHCM được nhiều khách hàng tin chọn nhất hiện nay. Với công nghệ in ấn tiên tiến và mực in chất lượng cao, ly giấy của chúng tôi không bị lem, nhòe, giữ được màu bền. Ly Nhựa Hoa Đăng sẽ mang đến bạn những chiếc ly giấy tuyệt đẹp để quảng bá thương hiệu. Ngoài ra khi đến với Ly Nhựa Hoa Đăng bạn sẽ được tư vấn tận tình để có được mẫu ly ưng ý nhất.

Ưu điểm của Ly Nhựa Hoa Đăng - Đơn vị in ly giấy TPHCM chất lượng

Chi phí in ấn cực tốt 

     Ly giấy mà Ly Nhựa Hoa Đăng cung cấp được sản xuất từ nhà máy, không qua đơn vị trung gian nên khách hàng yên tâm về giá cả ly.

in ly giấy tphcm

Cam kết chất lượng sản phẩm tuyệt đối

     Về ly giấy và giải pháp in ấn, Ly Nhựa Hoa Đăng thực hiện theo quy trình chuẩn, nguyên liệu cao cấp đã được kiểm duyệt an toàn trong ngành thực phẩm. Khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm và giải pháp cho chúng tôi cung cấp.

Nội dung liên quan: Nên chọn ly giấy in theo yêu cầu tại đơn vị nào? 

Giao hàng tận nơi

     Dù vị trí của khách hàng ở đâu thì chúng tôi sẽ nhanh chóng hoàn thành đơn hàng và gửi đến cho bạn nhanh nhất. Ly Nhựa Hoa Đăng còn hỗ trợ miễn phí giao hàng tại một số địa điểm TPHCM.

Tạm kết

     Đối với Ly Nhựa Hoa Đăng mỗi khách hàng là một cá thể riêng biệt, cần được tôn trọng, quan tâm và lắng nghe, thấu hiểu và phục vụ một cách riêng biệt. Chúng tôi hiểu khách hàng chính là bản lề vững chãi nhất để đưa Ly Nhựa Hoa Đăng đến con đường thành công.

in ly giấy tphcm

     → Khi muốn in ly giấy TPHCM theo yêu cầu hãy chọn Ly Nhựa Hoa Đăng. Chúng tôi hỗ trợ bạn hết mình trong việc thiết kế họa tiết, hình ảnh trên thân ly cũng như đem đến các sản phẩm chất lượng tối ưu, giá cả cạnh tranh. Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:


LY NHỰA HOA ĐĂNG

Địa Chỉ: 150 TL16, phường Thạnh Lộc, Q.12, Tp.HCM

Hotline: 0776 714 868

Email: dovanpul@gmail.com

Website: https://baobihoadang.com/


Tìm kiếm có liên quan:

     In ly giấy giá rẻ TPHCM

     Bảng giá in ly giấy

     In ly giấy số lượng it

     In ly giấy Kraft

     In ly giấy cafe

     Máy in ly giấy

     In ly giấy trà sữa

     In ly giấy theo yêu cầu

Tin liên quan

© Copyright 2019 Công ty Hoa Đăng. Powered by Nina.vn Đang online: 4 - Tổng truy cập: 1982855