G-2PSYM8X0SG

Những mẫu logo in trên ly cafe, trà sữa hot năm 2020

Thứ tư, 26/08/2020 | 11:36 GMT+7

Ngày nay, việc đầu tư kinh doanh lĩnh vực F&B như cafe, trà sữa, thức ăn nhanh đã trở nên rất phổ biến và sự cạnh tranh giữa các thương hiệu trên thị trường ngày càng khốc liệt, một yếu tố góp phần quyết định sự thành công trong việc kinh doanh hay không là việc đầu tư về mặt nhận diện thương hiệu giữa hàng nghìn đối thủ.

Chính vì thế, việc thiết kế logo ban đầu rất quan trọng, nó quyết định đến việc logo có thể di theo thương hiệu lâu dài hay không. Một thiết kế logo đẹp đơn giản, ấn tượng, khác biệt, truyền tải được thông điệp và bền vững luôn là một mẫu logo tốt và được trân trọng. Song song với đó, những mẫu logo kém chất lượng cũng khiến thương hiệu phải thay logo liên tục, vừa tốn chi phí lại ảnh hưởng đến hình tượng cũng như độ nhận diện thương hiệu với khách hàng.

Thiết kế một mẫu logo, hình ảnh ấn tượng lên ly nhựa là một việc nhất định phải làm nếu muốn đầu tư về nhận dạng thương hiệu, mở rộng và phát triển quy mô chuỗi café, trà sữa.  Để thiết kế được một mẫu logo đẹp, chuyên nghiệp, ấn tượng, việc đầu tiên một chủ quán cần làm là lên ý tưởng thiết kế và tìm được một đối tác thiết kế và in ấn logo lên ly nhựa uy tín. Đến với Công ty Bao bì Hoa Đăng chúng tôi quý khách sẽ hoàn toàn được đáp ứng được những như cầu nêu trên.

Một logo đẹp được đánh giá dựa trên nhiều tiêu chí: đơn giản, ấn tượng, bền vững, khác biệt, ý nghĩa truyền tải. Nghe qua thì những tiêu chí này có vẻ bình thường nhưng trên thực tế, hầu hết các mẫu thiết kế logo hiện nay đều chưa đáp ứng được những yêu cầu trên. Một phần do xu hướng thiết kế luôn luôn thay đổi từng ngày, một phần là do ý tưởng cũng như trình độ thiết kế. Dưới đây là một số logo đẹp mà công ty Hoa Đăng chúng tôi đã thiết kế và in ấn cho một số khách hàng.

 

Logo in ly nhựa nước trái cây Xe Lam

 

Logo in ly trà sữa Mizuwa

 

 

Tin liên quan

© Copyright 2019 Công ty Hoa Đăng. Powered by Nina.vn Đang online: 13 - Tổng truy cập: 1984533

In ly nhựa

In ly nhựa trà sữa