G-2PSYM8X0SG

Tham khảo ngay nơi chuyên sản xuất chai nhựa đựng trà sữa giá rẻ

Thứ hai, 17/01/2022 | 19:42 GMT+7

      Kinh doanh trà sữa không còn bị nghi ngờ là một trào lưu sớm nở chóng tàn nữa. Vài năm qua nó đã phát triển như vũ bão và trở thành một nghành công nghiệp hái ra tiền. Cùng với đà tăng trưởng của thị trường trà sữa thì từ khoá chai nhựa đựng trà sữa đẹp cũng trở thành hot keyword thường xuyên được các chủ quán tìm kiếm. Trong bài viết này quý khách hàng hãy cùng Hoa Đăng tìm hiểu về thị trường trà sữa triệu đô, chai nhựa đựng trà sữa giá rẻ tại TPHCM ngay nhé!

chai nhựa đựng trà sữa giá rẻ

Tổng quan về thị trường trà sữa hiện nay

      Trà sữa vốn là một loại thức uống được du nhập từ Đài Loan về Việt Nam. Nó không những có mùi vị hấp dẫn mà còn thu hút bởi màu sắc vô cùng độc lạ và bắt mắt. Chính vì lẽ đó những cốc trà sữa xanh xanh, đỏ đỏ đã tạo nên sức hút mãnh liệt với người tiêu dùng. Dù bạn có là tín đồ của trà sữa đi nữa thì bạn cũng sẽ chẳng bao giờ nhớ hết nổi những thương hiệu trà sữa hiện tại. Chúng ta hãy cùng điểm qua một số tên tuổi của ông lớn trong lĩnh vực này nhé:

- Trà sữa Đài Loan: Gong cha, KOI, Royal tea, R&B, Yuan Cha, Teng Reng…

- Trà sữa Việt Nam – Hot & Cold, Bobapop, Toco Toco, Phúc Long…

      3 lí do khiến trà sữa trở thành một nghành kinh doanh hút khách. Đầu tiên, để phù hợp với thị hiếu của giới trẻ, sản phẩm này luôn cải tiến và thay đổi. Sản phẩm trà sữa bây giờ không chỉ đơn thuần gồm nguyên liệu là trà và sữa, mà có sự kết hợp nhiều hương vị khác. Tiếp theo, với thành phần chính gồm hai nguyên liệu : trà và sữa, sản phẩm này không chỉ thu hút giới trẻ mà còn phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác. Yếu tố cuối cùng và được coi là quan trọng nhất, chính là chi phí rất rẻ để làm ra một ly trà sữa.

      Theo một thống kế sơ bộ thì chỉ tính riêng TP HCM đã có hơn 1600 cửa hàng trà sữa và khoảng 900 người bán online.  Đến đây bạn có thể thấy kinh doanh trong nghành trà sữa là bạn đang phải cạnh tranh khốc liệt trên từng con phố, từng góc ngã tư và cả trên facebook nữa. Thế nhưng sức hút của thị trường này là không thể chối cãi và khó khăn luôn đi cùng với những cơ hội lớn.

chai nhựa đựng trà sữa giá rẻ

Nội dung liên quan: Tất tần tật các mẫu ly đẹp được sản xuất tại Ly Nhựa Hoa Đăng

Chai nhựa đựng trà sữa, điểm nhấn tạo nên khác biệt

      Bán cà phê có thể chui trong hẻm nhưng trà sữa thì không, từ đó có thể thấy mặt bằng là yếu tố quyết định của loại hình kinh doanh này. Bên cạnh yếu tố mặt bằng đẹp, thiết kế cửa hàng ấn tượng, có đăc trưng riêng, nhìn chung những thương hiệu này đang cố gắng tạo nên một sự khác biệt bằng những công thức pha chế độc đáo. Song điều đó dường như không hiệu quả lắm. Nhất là đối với đối tượng là những người trẻ họ yêu thích những điều gì hiện hữu mới mẻ, độc lạ để phục vụ thẩm mỹ cũng như nhu cầu selfie sống ảo của mình.

      Có 1 thực tế là người ta thường dùng ly nhựa hơn là sử dụng bình đựng trà sữa, vì lợi thế miệng ly rộng dễ cho đá, thạch, trân châu và pudding vào. Vậy nên những thương hiệu nào thoát ra được lối mòn đó, họ lập tức được nhớ đến.

      Ví dụ như nhắc đến Uncle Tea, người ta nhớ ngay đến chuỗi thương hiệu trà sữa đình đám. Cùng với hình ảnh chai nhựa đựng trà sữa taiwan đủ màu sắc : Vàng, đen, trắng,…Bên canh đó phải kể đến hình ảnh các ban trẻ xếp hàng dài để chờ đến lượt mua trà sữa. Một hình ảnh bán hàng mà rất nhiều thương hiệu thèm khát.

      Hay nhắc đến R & B người ta nhớ đến thương hiệu tiên phong sử dụng loại ly nắp tim làm xao xuyến biết bao con tim thiếu nữ. Rất nhiều bức ảnh selfie cùng ly tim được tải lên mạng xã hội và dĩ nhiên thương hiệu được quảng bá không tốn tiền, đã vậy còn nhắm đúng mục tiêu khách hàng cùng độ tuổi, sở thích với chủ nhân bức ảnh.

chai nhựa đựng trà sữa giá rẻ

Đâu là địa chỉ bán chai nhựa đựng trà sữa giá rẻ chuyên nghiệp?

      Là một trong những công ty trực tiếp sản xuất chai nhựa đựng trà sữa giá rẻ tại TPHCM hiện nay, đơn vị trực tiếp cung cấp chai nhựa đa dạng mẫu mã mang đến người tiêu dùng hiện nay. Đến nay, Hoa Đăng không ngừng cố gắng và cải tiến nâng cao chất lượng sản phẩm.

      Các sản phẩm được sản xuất bởi công ty chúng tôi rất đa dạng về kích thước và trọng lượng. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy các sản phẩm nhựa PET như: chai đựng nước tinh khiết, chai đựng thức uống có gas, đựng nước chấm, đặc biệt là dòng chai đựng trà sữa.

Nội dung liên quan: Tổng hợp các dịch vụ in ly nhựa chuyên nghiệp của Ly Nhựa Hoa Đăng

Lợi ích khi khách hàng lựa chọn chai nhựa đựng trà sữa giá rẻ tại Hoa Đăng: 

• Chuyên cung cấp ly nhựa, in ly nhựa, màng ép ly nhựa theo yêu cầu

• Nhận in số lượng ít, in càng nhiều giá càng tốt

• Miễn phí thiết kế logo - slogan in ly

• Miễn phí giao hàng TP.HCM

• Dịch vụ chu đáo - Hỗ trợ tận tình.

Nội dung liên quan:  Đơn vị nào sản xuất chai đựng trà sữa số lượng lớn giá rẻ tại TPHCM?

      Những sản phẩm của công ty luôn được kiểm tra khắt khe nên quý khách hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của sản phẩm chai nhựa đựng trà sữa giá rẻ mà lựa chọn tại Hoa Đăng.

LY NHỰA HOA ĐĂNG - Kết hợp với nỗ lực không ngừng đổi mới, chúng tôi luôn tự hào về khả năng mang đến những sản phẩm nâng cao thương hiệu cũng như thành công của mọi khách hàng và đối tác.

Địa Chỉ: 150 TL16, phường Thạnh Lộc, Q.12, Tp.HCM

Hotline: 0776 714 868

Email: dovanpul@gmail.com

Website: https://baobihoadang.com/

Tìm kiếm có liên quan

  • Nơi bán chai nhựa đựng trà sữa
  • Bán chai nhựa giá rẻ TPHCM
  • Chai nhựa đựng trà sữa đẹp
  • Sỉ chai nhựa đựng trà sữa giá rẻ
  • Chai đựng trà sữa 1 lít
  • Chai nhựa đựng trà sữa 330ml
  • Chai nhựa đựng trà sữa 300ml
  • Chai nhựa đựng trà sữa 250ml

Tin liên quan

© Copyright 2019 Công ty Hoa Đăng. Powered by Nina.vn Đang online: 5 - Tổng truy cập: 1983848