G-2PSYM8X0SG

Xưởng In Decal Dán Ly Nhựa Nhanh Chóng | Đáp Ứng Kịp Thời

Thứ sáu, 20/12/2019 | 09:11 GMT+7

in decal dán ly nhựa

Xưởng In Decal Dán Ly Nhựa Nhanh Chóng | Đáp Ứng Kịp Thời

 

     Việc in decal dán ly nhựa tại tphcm hiện nay không còn xa lạ gì với mọi người nữa. Những mẫu decal dán ly chính là sự sáng tạo mà đơn vị cung cấp ly nhựa cũng như chủ quán cafe, trà sữa muốn mang lại cho khách hàng của mình một trải nghiệm tuyệt vời không chỉ là uống cafe, mà trên ly còn thể hiện tính nhân văn, những thông điệp hay mà chủ quán cafe mang lại cho khách hàng của mình.

 

cơ sở in ly nhựa trà sữa

 

     Hiện nay trên thị trường có nhiều doanh nghiệp cung cấp dịch vụ in decal dán ly nhựa từ trơn đến có in logo, trong đó Hoa Đăng là một trong những đơn vị uy tín, chúng tôi đã cung cấp cho hơn 10,000 khách hàng lớn nhỏ khác nhau trên cả nước về sản phẩm này.

 

=► Hãy nhấc máy lên gọi ngay 0776.714.868 để được tư vấn về dịch vụ in decal dán ly nhựa nhanh nhất và chính xác nhất các bạn nhé.

 

cơ sở in ly nhựa trà sữa

 

 1. Hoa Đăng là xưởng in decal dán ly nhựa chuyên nghiệp tại TPHCM

 

     Hoa Đăng chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ in decal dán ly nhựa, in logo ly nhựa..... nhằm quảng cáo thương hiệu cho chuỗi các cửa hàng cafe, trà sữa, sinh tố...

 

     Hoa Đăng luôn mang lại cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối nhờ sản phẩm chất lượng, giá thành hợp lý, khả năng đáp ứng các đơn hàng số lượng lớn trong thời gian ngắn và cam kết giao hàng đúng hẹn.

 

     Ngoài ra, Hoa Đăng được trang bị đầy đủ các trang thiết bị kỹ thuật, áp dụng những phương pháp in ấn với công nghệ hiện đại nhất, sử dụng mực in có chất lượng cao. Đảm bảo sản phẩm làm ra không bị bong tróc hình in, không có hiện tượng bung đứt, màu sắc bền và không có tình trạng loang màu.

 

cơ sở in ly nhựa trà sữa

 

 2. Đến với chúng tôi quý vị sẽ hài lòng với dịch vụ in ly nhựa của chúng tôi

 

     Công ty Hoa Đăng là một trong những công ty hàng đầu chuyên cung cấp dịch vụ thiết kế và in ấn tại TPHCM, chúng tôi cung cấp dịch vụ thiết kế, in decal dán ly nhựa, in logo ly nhựa PE, PP......đa dạng, nhiều lựa chọn.

 

     Với niềm đam mê mang tới cho khách hàng các sản phẩm in hoàn hảo, cùng với đội ngũ nhân viên trẻ và được đài tạo bài bản, chính quy của mình, Hoa Đăng chúng tôi sẽ giúp quý vị bước tới thành công bằng việc tư vấn và cung cấp những giải pháp in ấn tốt nhất, đáp ứng yêu cầu chất lượng cao và đúng tiến độ.

 

     Hãy liên hệ với chúng tôi, bạn sẽ hài lòng với những mẫu sản phẩm mà chúng tôi đã in ấn và đưa ra thị trường.

 

     LY NHỰA HOA ĐĂNG - Chúng tôi chuyên cung cấp và in ấn các sản phẩm sử dụng một lần như: ly nhựa, ly giấy, bao bì nhựa,…. tiện dụng, tiết kiệm chi phí, mẫu mã đa dạng bắt mắt. TLT

 

Địa chỉ: H75 Đường A3, P.Tân Thới Nhất, Q.12, Tp.HCM

 

Hotline: 0776.714.868

 

Email: dovanpul@gmail.com

 

Website: https://baobihoadang.com/

Tin liên quan

© Copyright 2019 Công ty Hoa Đăng. Powered by Nina.vn Đang online: 22 - Tổng truy cập: 1981476