G-2PSYM8X0SG

Bạn đã biết cách bảo quản topping trà sữa tốt nhất chưa?

Thứ tư, 30/11/2022 | 21:55 GMT+7

     Trà sữa với vị ngọt mát kết hợp với trân châu giòn, ngon, hiện đang là thức uống thịnh hành và phổ biến được giới trẻ hiện nay ưa chuộng. Bạn là một chủ quán trà sữa và bạn chưa biết cách để bảo quản topping trà sữa. Vậy thì hãy cùng Ly Nhựa Hoa Đăng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Những cách bảo quản topping trà sữa tốt nhất


     Topping là phần thêm vào một số loại thức uống khác như trà sữa, cà phê… được nhiều người yêu thích. Mỗi loại thức uống được sử dụng các loại topping khác nhau để tăng thêm hương vị thơm ngon. Topping vừa mang tính chất làm cho món ăn thêm phần hấp dẫn mà còn mang lại những hương vị thơm ngon. Một số loại topping còn được xem là “linh hồn” của món ăn, thức uống. Bởi đơn giản nếu thiếu đi Topping sẽ không còn đúng hương vị yêu thích của nhiều người. Dưới đây là những mẹo bạn có thể bảo quản topping trà sữa một cách tốt nhất. 

Bảo quản topping tự làm

     Trân châu, thạch sau khi làm xong có thể cho vào ngăn mát tủ lạnh bảo quản trong 2 – 3 ngày. Chú ý dùng nắp hoặc màng bọc thực phẩm đậy kín trước khi cho vào để không bị ám mùi của các loại thực phẩm khác.

Nhiều người thắc mắc, bảo quản trong tủ lạnh, trân châu bị cứng thì phải làm sao. Cách bảo quản trân châu đã luộc phổ biến là ngâm trân châu vào mật ong và nước đường sẽ giúp trân châu để qua đêm không bị cứng. Đường và mật ong vừa giúp bảo quản trân châu được lâu vừa có vị ngon đặc biệt.

Bảo quản topping sống

     Cách bảo quản trân châu chưa luộc, đóng gói sẵn khá đơn giản. Sau khi mua về, bạn giữ túi nguyên vẹn, để ở nơi khô ráo, tránh xa các nguồn nhiệt và ánh nắng trực tiếp từ mặt trời. Trân châu làm sẵn sau khi luộc được bảo quản tương tự trân châu tự làm.

Trân châu trắng, hạt thủy tinh… giữ nguyên trong túi rồi cho vào ngăn mát tủ lạnh. Với những loại đang dùng dở dang, bạn vẫn đậy kín, bảo quản trong ngăn mát, mỗi khi sử dụng nên dùng 1 chiếc muỗng riêng, sạch để múc, tránh dùng 1 chiếc muỗng múc chung nhiều nguyên liệu.

Tin liên quan

© Copyright 2019 Công ty Hoa Đăng. Powered by Nina.vn Đang online: 7 - Tổng truy cập: 1984920