G-2PSYM8X0SG

Vì sao nên sử dụng ly giấy Kraft

Thứ tư, 01/02/2023 | 13:40 GMT+7

     Những năm gần đây khi phong trào “sống xanh“ ngày càng trở lên phổ biến. Ly giấy Kraft  được sử dụng với mục đích thân thiện với môi trường, an toàn cho sức khỏe. Vậy nên nhiều thương hiệu lớn đồng loạt sử dụng ly giấy nhằm nâng cao hình ảnh của doanh nghiệp.

Giấy Kraft – nguyên liệu xanh vì môi trường


     Nhắc tới giấy Kraft có lẽ sẽ có nhiều người Việt cảm thấy xa lạ. Thực ra giấy Kraft đây là tên gọi quốc tế.  Ở Việt Nam được gọi là giấy xi măng. Giấy xi măng là sản phẩm được tạo thành bởi bột giấy hóa học của gỗ mềm, xử lý qua quá trình đặc biệt có tên là Kraft.

     Trước đây, học sinh Việt Nam thường xuyên sử dụng giấy Kraft để bọc sách vở cũng chính là bởi khả năng chống thấm nước và độ bền cao của sản phẩm.

     Giấy Kraft thực sự là một loại giấy tái sinh hữu hiệu. Vừa đảm bảo tính tiện dụng, dễ phân hủy . Chính vì thế mà giấy Kraft được ứng dụng khá nhiều trong cuộc sống. Người ta sử dụng chúng để gói quà, gói hoa, làm túi đựng thực phẩm và đặc biệt là làm ly giấy Kraft.

Những lợi ích đặc biệt nổi trội của ly giấy Kraft


     Những đặc tính đặc biệt mà loại ly giấy Kraft rất được phổ biến. Có thể kể đến những ưu điểm như:

Thân thiện với môi trường

     Bản chất của giấy Kraft là loại giấy tái sinh. Ly giấy Kraft dễ dàng phân hủy trong đất nhanh hơn so với ly giấy thông thường. Thời gian thiêu hủy ly giấy bằng các biện pháp kỹ thuật cũng đơn giản hơn nhiều so với những loại ly giấy khác. Rất nhiều thương hiệu lựa chọn ly giấy Kraft để nâng cao hiệu quả của công tác bảo vệ môi trường.

Giá thành rẻ hơn

     So với những loại ly giấy truyền thống, ly giấy Kraft có giá thành rẻ hơn rất nhiều. Với màu nâu nhạt đặc trưng, việc in ấn thiết kế lên bề mặt ly cũng hạn chế hơn phần nào so với loại ly trắng thông thường. Khi sử dụng ly giấy Kraft, cũng có nghĩa là doanh nghiệp đang hướng tới vẻ đẹp tối giản. Chính điều này giúp cho doanh nghiệp tiết kiệm một khoản tiền cực lớn so với chi phí thiết kế, in ấn của những loại cốc giấy thông thường.

Thời gian sử dụng dài

     Nếu như những loại ly giấy thông thường chỉ được các thương hiệu sử dụng trong một thời gian ngắn, thậm chí chỉ vỏn vẹn trong vài tuần, thì ly giấy Kraft lại được sử dụng lâu dài bởi vẻ đẹp cổ điển và khả năng tương thích cao với mọi phong cách thiết kế.

Tin liên quan

© Copyright 2019 Công ty Hoa Đăng. Powered by Nina.vn Đang online: 19 - Tổng truy cập: 1983662